Ai sẽ tái hiện chuyện tình kinh điển của Châu Kiệt Luân?

"Bí Mật: Bản Nhạc Ẩn Giấu" là bộ phim về câu chuyện cảm động như định mệnh giữa hai người trẻ, dấy lên khao khát được sống trọn yêu thương trong mỗi trái tim khán giả. Bộ đôi sao trẻ đang lên của Nhật Bản đảm nhận hai vai chính hứa hẹn đem đến luồng gió mới cho tác phẩm kinh điển của Đài Loan (Trung Quốc).

Kyomoto Taiga vào vai Minato Higuchi - một cậu sinh viên trường nhạc tài năng trong “Bí Mật: Bản Nhạc Ẩn Giấu” là thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc thần tượng SixTONES. Sinh năm 1994, Kyomoto Taiga ra mắt CD với tư cách là thành viên của nhóm vào năm 2020.

Kyomoto được chọn làm ca sĩ solo tại buổi biểu diễn “Takizawa Enbujo 2016”, nơi anh “biến hình” thay đổi khuôn mặt một cách liên tục cũng như nhận về đánh giá cao cho giọng hát nội lực. Gần đây ngôi sao xuất hiện trong “Tang and Me” (2022) và loạt phim truyền hình “Tsukanoma no Ichika” (NTV/2022), “Unexpected -Love Story in Maison Ginseiso-” (EX/2023) và gần đây là “Omukae Shibuya-kun” (KTV/2024) - nơi Kyomoto vào vai một anh chàng diễn viên trẻ mái ngố ngã vào tình yêu với cô giáo chủ nhiệm của em gái. 

Kyomoto Taiga là thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc thần tượng SixTONES.

Kyomoto Taiga là cái tên không còn xa lạ gì với màn hình điện ảnh, truyền hình đồng thời là một diễn viên nhạc kịch thành danh. Idol 29 tuổi Nhật Bản từng góp mặt trong nhiều vở nhạc kịch nổi tiếng như “Elisabeth”, “Newsies” và “Les Parapluies de Cherbourg”. Từ tháng 8 năm 2024, nam diễn viên kiêm ca sĩ sẽ sắm vai chính trong Mozart!, buổi biểu diễn đầu tiên của anh tại Nhà hát Hoàng gia (Teikoku Gekijo) danh giá.

Kyomoto Taiga là cái tên không còn xa lạ gì với màn hình điện ảnh, truyền hình đồng thời là một diễn viên nhạc kịch thành danh.

Trong bộ phim gốc Secret, nhân vật chính do Châu Kiệt Luân thủ vai là một học sinh trung học, nhưng Minato trong bản chuyển thể Nhật Bản này là một sinh viên đại học âm nhạc để nhân vật gần hơn với tuổi thật của Kyomoto. Với “Bí Mật: Bản Nhạc Ẩn Giấu”, nam diễn viên Nhật đã tập luyện piano trong 3 tháng và tự mình thực hiện tất cả các cảnh chơi đàn trong phim.

Một nửa còn lại gọi tên Furukawa Kotone. Nữ diễn viên sinh năm 1996 mới chỉ ra mắt màn ảnh 6 năm nay nhưng đã nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón nhờ tài năng diễn xuất, vẻ đẹp ngọt ngào cùng đôi mắt biết nói. Cô gái đến từ Kanagawa giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại TAMA NEW WAVE lần thứ 20 cho vai chính đầu tay trong bộ phim ngắn có tựa đề “Haru (Mùa xuân)” năm 2018. 

Furukawa Kotone nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón nhờ tài năng diễn xuất, vẻ đẹp ngọt ngào.

Từ đó trở đi, Furukawa góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như “12 Suicidal Teens” (2019), “We Made a Beautiful Bouquet” (2021), “Even if This Love Disappears From the World Tonight” (2022), các loạt phim như “Sono koi Mousukoshi Atatamemasuka” (2020), “Konto ga Hajimaru” (2021) hay gần đây là series Netflix “Yu Yu Hakusho” (2023) và “Umi no Hajimari” (Khởi Đầu Của Biển Cả) ra mắt năm nay. Cô thủ vai chính trong “Wheel of Fortune and Fantasy” (2021) do Ryusuke Hamaguchi đạo diễn - tác phẩm giành giải Gấu bạc tại Liên hoan phim quốc tế Berlin.

Furukawa từng góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng

Trong khi bạn diễn của Furukawa trong “Bí Mật: Bản Nhạc Ẩn Giấu” còn lạ lẫm với piano, nữ diễn viên đã chơi với nhạc cụ này từ khi còn nhỏ. Kinh nghiệm chơi đàn lâu năm của Furukawa chắc chắn là một lợi thế, bởi tiếng đàn piano cùng các giai điệu tuyệt vời đã ghi dấu trong lòng biết bao thế hệ khán giả của Secret. Tuy nhiên, người đẹp vẫn nghiêm túc trau dồi kỹ năng của mình thông qua các bài học nghiêm ngặt bắt đầu từ sáu tuần trước khi quay phim. 

Kinh nghiệm chơi đàn lâu năm của Furukawa chắc chắn là một lợi thế khi đóng phim.

Furukawa Kotone được chọn vào vai Yukino nhờ phong thái lôi cuốn, bí ẩn, toát lên vẻ hoài niệm nhưng cũng ngập tràn sự dịu dàng, trong sáng của một nữ sinh thanh nhạc. Cô đã từng đảm trách nhiều nhân vật đa dạng trong sự nghiệp, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên Furukawa thử sức với hình tượng nữ chính trong một tác phẩm điện ảnh lãng mạn. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đường đua tranh giải Cánh diều 2024 chứng kiến màn đấu song mã của "Mai" và "Đào, phở và piano".

Cục Điện ảnh đã thành lập Hội đồng quốc gia tuyển chọn phim tham dự vòng loại giải Oscar dành cho phim nước ngoài, đồng thời mời các hãng phim, đơn vị sản xuất gửi phim phù hợp.

Theo trang đánh giá điện ảnh Variety, khi những giây cuối của bộ phim “The Room Next Door” trôi qua, cả khán phòng đứng dậy vỗ tay, hô vang tên đạo diễn “Pedro! Pedro! Pedro”.

Phim kinh dị “Linh miêu: Quỷ nhập tràng” hứa hẹn mang tới không khí rùng rợn cho những khán giả mê phim kinh dị.

First-look của phim điện ảnh Công tử Bạc Liêu đã hé lộ diễn viên Song Luân vào vai công tử Ba Hơn nổi tiếng với phong cách chơi ngông.

Phim Việt “Mưa trên cánh bướm” vừa có buổi ra mắt toàn cầu (World Premiere) trong khuôn khổ Tuần lễ phê bình phim quốc tế tại Liên hoan phim Venice lần thứ 81 và nhận tràng pháo tay dài hơn hai phút cùng nhiều bài nhận định trên các chuyên trang điện ảnh quốc tế uy tín như IndieWire hay Screendaily.