AMEE tung giai điệu mới rộn ràng chuẩn mùa hè

AMEE đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên ‘Tone up your heart’ đúng vào dịp Quốc tế Thiếu nhi 01/06, như một "món quà âm nhạc" mà nữ ca sĩ muốn gửi tặng tới người hâm mộ.

‘Tone up your heart’ là sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Ca khúc mang giai điệu sôi động, tươi mới kết hợp cùng giọng hát trong trẻo và ngọt ngào đặc trưng của AMEE. Không thực hiện MV như bao sản phẩm thông thường trước, AMEE đầu tư vào phần vũ đạo hút mắt qua phiên bản dance của ‘Tone up your heart’.

Ca khúc Tone up your heart được ra mắt vào tối ngày 31/5. 

Nếu ở bản hit ‘Ưng quá chừng’ ra mắt vào năm 2023, AMEE tựa như một chú mèo con tắm nắng đang tán tỉnh chàng trai mình thích, thì đến Tone up your heart, AMEE bắt đầu mạnh dạn bày tỏ tình yêu hơn. 

Thông qua "Tone up your heart", AMEE và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.

Thông qua ca khúc này, AMEE và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền mong muốn lan toả năng lượng tích cực đến khán giả. Bài hát khuyến khích các cô gái hãy tự tin và chân thành theo đuổi tình yêu, đồng thời bày tỏ cảm xúc của mình một cách tự nhiên, không ngại thể hiện sự dễ thương và nữ tính vốn có.

Bài hát khuyến khích các cô gái hãy tự tin và chân thành theo đuổi tình yêu

‘Tone up your heart’ đánh dấu 4 năm liên tiếp AMEE “càn quét” bảng xếp hạng Vpop vào mỗi dịp hè. Năm 2021, AMEE ngọt ngào với "Nói hoặc không nói". Năm 2022, AMEE gây sốt với ‘Shay nắnggg’ khi MV lọt Top Trending YouTube và ca khúc này liên tục đứng Top 1 trên các bảng xếp hạng nhạc số uy tín. Tới năm 2023, AMEE làm viral mạng xã hội với ca khúc dễ thương "Ưng quá chừng", đưa vũ đạo và giai điệu “meo meo meo” trở thành xu hướng dẫn đầu.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"Đạp gió 2024", chương trình truyền hình âm nhạc đình đám ở Trung Quốc đã qua vòng công diễn thứ 4, chỉ còn một vòng nữa là đến chung kết. Liệu Suni Hạ Linh có thực sự tỏa sáng?

So với buổi biểu diễn hoàn hảo mở màn tour Eras tại Arizona, Mỹ vào tháng 3 năm ngoái, các buổi diễn gần đây của Taylor Swift từ ngày 7 đến ngày 9/6 tại Scotland vừa qua còn nhận được đánh giá cao hơn nữa.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".

Dự án 'Thiên hà tinh khôi' nhân dịp kỷ niệm 30 năm ca hát là live concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hà Trần và cũng được coi là dự án âm nhạc lớn nhất trong suốt ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật của cô.

Chủ nhân bài hát huyền thoại “Tous Les Garçons et Les Filles” - nữ danh ca Françoise Hardy vừa qua đời ở tuổi 80 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư.

Rihanna gây bất ngờ khi mang về hai kỷ lục mới trong sự nghiệp âm nhạc dù đã 8 năm không ra album mới, chứng tỏ sức hút của nữ ca sĩ người Barbados.