Bán đấu giá vật phẩm bóng đá gây quỹ từ thiện

Đêm gala "Hào quang trở lại" đã đánh dấu sự kết hợp giữa đam mê bóng đá và tinh thần nhân văn. Một trong những điểm đặc biệt của sự kiện là phiên đấu giá các vật phẩm thể thao độc đáo. Số tiền thu được từ buổi đấu giá này, sẽ được sử dụng để gây quỹ, hỗ trợ các hoạt động phát triển bóng đá cơ sở và đào tạo trẻ.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Với hơn 1,4 tỷ dân, nhu cầu đi du lịch nước ngoài tăng mạnh, Ấn Độ đang trở thành thị trường mục tiêu được nhiều quốc gia trên thế giới chạy đua khai thác, trong đó có Việt Nam.

Trung ương Đoàn phối hợp SABECO mang hàng hóa và thực phẩm thiết yếu cho người dân các tỉnh vùng lũ, ước tính giá trị hỗ trợ dành cho mỗi tỉnh là 650 triệu đồng.

Tại Nhà hát Sông Hương, thành phố Huế, vừa diễn ra chương trình nghệ thuật Lễ hội Áo dài Huế 2024 với chủ đề “Linh Phụng”.

UBND thành phố Hà Nội vừa quyết định công nhận Di tích quốc gia đặc biệt quần thể Hương Sơn, chùa Hương, thuộc xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức và khu du lịch xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, Hà Nội là Khu du lịch cấp thành phố.

Đại diện Tập đoàn Google cho biết sẽ tiếp tục thực hiện các dự án nhằm hỗ trợ truyền thông, quảng bá du lịch, văn hoá Việt Nam.

Chiều 23/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân đã công bố Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng - Human Act Prize mùa thứ hai 2024.