Chương trình Hà Nội 18h00 | 22/04/2024

Tạo trend - vui thôi, đừng vui quá; "Đỉnh cao âm nhạc 2024" khởi động trên toàn quốc; triển lãm tranh "Tháng Tư hi vọng"; biểu diễn xiếc tại sân bay Bucharest (Romania); đặc sắc Lễ hội Pooram của người Hindu;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một nhà lãnh đạo ấm áp trong mắt văn nghệ sĩ; Dự án nuôi tằm tạo động lực kinh tế cho người dân; Trung Quốc lên kế hoạch sửa độ tuổi nghỉ hưu … là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Ký ức từ căn phòng 25 m2 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Tin bão gần, cơn bão số 2; Siết chặt tình trạng mua bán mỹ phẩm trôi nổi qua MXH… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Kho tàng sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Điêu khắc ánh sáng chân dung Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Vẻ đẹp làng cổ Lại Đà, huyện Đông Anh… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

"Xin phép thầy cô gọi em là cựu học sinh"; Bức thư tay của người học trò; Tình cảm của nghệ sĩ đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Vùng áp thấp trên biển Đông mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới; Điều chỉnh quy hoạch chi tiết Trung tâm Triển lãm Giảng Võ; Ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ tại các khu trọ; Hàn Quốc hứng chịu mưa lớn gây lũ lụt;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nghệ sĩ mặc phản cảm thể hiện văn hóa kém; Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp trách nhiệm châu Á, là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.