Dàn 'Anh Tài' gây bão trong MV Hỏa ca (Call Me By Fire)

"Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" một trong những chương trình truyền hình đang gây chú ý nhất hiện nay, đã phát hành MV cho bài hát chủ đề mang tên “Hoả Ca (Call Me By Fire)”.

Do Giám đốc âm nhạc SlimV sáng tác, Hỏa Ca có giai điệu ấn tượng và lời ca được phân chia đồng đều cho 33 Anh Tài nhằm tạo tinh thần truyền cảm hứng. Slim V kết hợp âm thanh hiện đại của nhạc điện tử với nét mạnh mẽ của rock và những giai điệu giao hưởng da diết để khắc họa rõ nét bản lĩnh của các chiến binh. MV này thể hiện tinh thần chiến binh "lửa" thông qua năm yếu tố của sa mạc: lửa, bò sát, cực quang, ảo ảnh và cát.

Hỏa Ca có giai điệu ấn tượng và lời ca được phân chia đồng đều cho 33 Anh Tài nhằm tạo tinh thần truyền cảm hứng.

Trong chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024", Hỏa Ca được nhấn mạnh như bài hát chủ đề với tính thống nhất và xuyên suốt. SlimV cho biết, bài hát truyền tải tinh thần đoàn kết và sợi dây kết nối giữa 33 Anh Tài.

MV "Hoả Ca - Call Me By Fire" được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng Đinh Hà Uyên Thư, người cũng là tổng đạo diễn sân khấu chương trình năm nay. MV đã khắc họa chi tiết và hoàn hảo hình ảnh của tất cả 33 Anh Tài, mỗi người đều có những khoảnh khắc và điểm nhấn riêng để thể hiện bản thân.

MV "Hoả Ca - Call Me By Fire" được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng Đinh Hà Uyên Thư.

Bài hát Hỏa Ca được lấy cảm hứng từ hành trình và những cột mốc cuộc đời của các Anh Tài trên 30 tuổi trong chương trình, những người đã vượt qua nhiều thử thách trong sự nghiệp và cuộc sống. MV tái hiện hành trình này thông qua năm yếu tố của sa mạc: lửa, cát, bò sát, ảo ảnh, và cực quang, tái hiện quá trình vượt chông gai của 33 Anh Tài.

MV tái hiện hành trình này thông qua năm yếu tố của sa mạc: lửa, cát, bò sát, ảo ảnh, và cực quang.

Khán giả theo dõi MV sẽ cảm nhận được câu chuyện mà 33 Anh Tài muốn truyền tải. Mỗi cá nhân thể hiện quá trình tôi luyện bản thân, va chạm và hợp nhất thành một khối đoàn kết.

Hình ảnh độc đáo và khác lạ của nhiều Anh Tài trong MV đã gây chú ý và thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Khán giả bất ngờ trước sự dũng cảm của các Anh Tài khi họ dám biến hóa để tạo ra sự khác biệt. 

Bên cạnh những thước phim đẹp mắt, MV Hỏa Ca còn gây ấn tượng với hình ảnh các Anh Tài khoe hình thể sáu múi trong các phân cảnh tập luyện võ thuật. Màn đồng diễn này thể hiện tinh thần thượng võ và sự khổ luyện trong quá trình trưởng thành của họ.

MV Hỏa Ca còn gây ấn tượng với hình ảnh các Anh Tài khoe hình thể sáu múi trong các phân cảnh tập luyện võ thuật.

MV bài hát chủ đề của "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024," là món quà dành cho 33 Anh Tài dũng cảm đối mặt với những thử thách của chương trình mùa đầu tiên, cũng như dành tặng khán giả hâm mộ.

Những hình ảnh ấn tượng của Hoả Ca hứa hẹn sẽ tạo nên những sân khấu trình diễn đầy cảm xúc.

Những hình ảnh ấn tượng của Hoả Ca hứa hẹn sẽ tạo nên những sân khấu trình diễn đầy cảm xúc trong "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai năm nay". Tập đầu tiên của chương trình sẽ phát sóng vào 20h trên kênh VTV3 và 20h30 trên YouTube YeaH1 Show ngày hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại lễ hội âm nhạc Glastonbury năm nay, Seventeen là nhóm nhạc K-pop đầu tiên có mặt tại sự kiện này.

Sáng nay (28/6), Lisa - thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK, phát hành MV mới mang tên Rockstar.

Sân bay Heathrow ở thủ đô London, Anh, sẽ tổ chức các chương trình ca nhạc trực tiếp vào mùa hè này, nhằm thu hút sự chú ý của các nghệ sĩ Anh mới nổi và đem lại trải nghiệm thoải mái cho hành khách.

Sau 5 năm, chương trình hòa nhạc Vietnam Airlines Classic - Hanoi Concert 2024 đã quay lại Thủ đô, với sự tham gia của Dàn nhạc giao hưởng Quốc gia Nga từng đoạt giải Grammy danh giá.

Phương Mỹ Chi vừa gửi đến khán giả MV thứ 3 nằm trong album “Vũ trụ Cò bay” mang tên “Gối Gấm". Sản phẩm mới tiếp tục khẳng định sự đa tài, tình yêu văn hoá truyền thống của Phương Mỹ Chi khi cô vừa hát vừa thể hiện điệu múa chén quen thuộc của Việt Nam.

Tối 25/6, Đen đã 'trình làng' sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'FRIENDSHIP'. Đúng như tên ca khúc, MV có sự góp mặt của dàn đồng ca đã tạo nên một bản hòa ca du dương, tràn đầy năng lượng tích cực về tình bạn.