Dàn sao trẻ tiềm năng trong bom tấn ‘Lốc Xoáy Tử Thần’

"Lốc Xoáy Tử Thần" là sản phẩm mới từ đội ngũ sản xuất uy tín từng làm nên thành công của các loạt phim như "Jurassic World" và "Indiana Jones" do đạo diễn Lee Isaac Chung của "Minari" cầm trịch. Phim quy tụ một dàn diễn viên trẻ đầy tài năng, từng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua nhiều tác phẩm thành công.

1. Daisy Edgar-Jones vai Kate

Sinh năm 1998, Daisy Edgar-Jones, được biết đến là "bông hồng mới của Anh quốc" với vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch và khả năng diễn xuất ấn tượng. Nổi lên từ loạt phim "Normal People" của BBC khi diễn cùng Paul Mescal, Daisy đã trở thành ngôi sao toàn cầu nhờ vai diễn trong hiện tượng phòng vé năm 2022 "Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát".

Sinh năm 1998, Daisy Edgar-Jones, được biết đến là "bông hồng mới của Anh quốc".

Đạo diễn Lee Isaac Chung đã chọn Edgar-Jones cho vai nữ chính, Kate. Sinh ra tại Oklahoma, Kate đam mê nghiên cứu và "săn lùng" những cơn lốc, nhưng một tai nạn thời đại học đã ám ảnh cô trong thời gian dài. Cô chạy trốn tới New York, làm việc trong trung tâm dự báo thời tiết cho đến khi một người bạn cũ mang đến cho cô cơ hội thay đổi cuộc đời và hàn gắn vết thương lòng.

Chia sẻ về quyết định của mình, đạo diễn Chung cho biết anh đã trở thành fan của Daisy sau khi xem "Normal People". Anh luôn nhắc đến cô khi được hỏi muốn làm việc cùng diễn viên nào.

Nữ diễn viên Daisy Edgar-Jones đặc biệt tò mò và háo hức khi tưởng tượng cách đạo diễn Chung sẽ xử lý chất liệu điện ảnh này.

Về phần mình, Daisy cũng bày tỏ sự phấn khích với bộ phim. Lớn lên ở Anh Quốc, cô ít trải nghiệm với các hiện tượng thiên nhiên cực đoan, vì vậy "Lốc Xoáy Tử Thần" là một câu chuyện đầy hồi hộp và ám ảnh. Nữ diễn viên đặc biệt tò mò và háo hức khi tưởng tượng cách đạo diễn Chung sẽ xử lý chất liệu điện ảnh này. Cô yêu thích bộ phim đến mức nhờ công ty quản lý xin kịch bản.

2. Glen Powell vào vai Tyler

Đồng hành với Kate trong hành trình "săn bão" là Tyler, một influencer nổi tiếng với các nội dung dấn thân vào bão. Anh dẫn đầu một nhóm người đam mê "săn bão" chủ yếu để quay phim và chụp hình đăng lên mạng xã hội.

Với ngoại hình điển trai và công việc có phần không nghiêm túc, Tyler tạo cảm giác liều lĩnh cho cả Kate và khán giả. Tuy nhiên, khi câu chuyện tiến triển, Kate phát hiện ra Tyler là người tốt bụng, tận tâm với sức quyến rũ riêng biệt.

Đồng hành với Kate trong hành trình "săn bão" là Tyler, một influencer nổi tiếng.

Glen Powell, "ông hoàng phim hài tình cảm", đảm nhận vai Tyler. Anh đang thăng tiến nhanh tại Hollywood với các tác phẩm đình đám như "Phi Công Siêu Đẳng Maverick" và "Anyone But You". Năm ngoái, Powell đóng vai chính, sản xuất và đồng biên kịch trong phim hài - hành động của Netflix "Hit Man".

Thể hiện Tyler, Powell có cơ hội khoe trọn những điểm mạnh của mình. Đạo diễn Lee Isaac Chung thấy ở Glen có nét chân thành mà anh mong muốn ở nhân vật này.

3. Anthony Ramos vai Javi

Người đưa Kate trở lại với lĩnh vực cô yêu thích là Javi, bạn thân từ thời Đại học của cô và đồng thời bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ thảm kịch trong quá khứ. Javi từng nghiện rượu nhưng đã vượt qua và bắt đầu lại từ đầu, trở thành một doanh nhân thành đạt. Với ước mơ tạo ra một hệ thống radar đột phá, Javi quyết tâm đưa Kate trở lại với tình yêu dành cho nghiên cứu bão.

Với ước mơ tạo ra một hệ thống radar đột phá, Javi quyết tâm đưa Kate trở lại với tình yêu dành cho nghiên cứu bão.

Anthony Ramos đảm nhận vai Javi. Anh là nam diễn viên nổi tiếng với những tác phẩm được giới phê bình đánh giá cao như vở nhạc kịch "Hamilton," phim nhạc kịch "In The Heights" và những bộ phim thương mại thành công như "Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy". Nhân vật Javi của Ramos có tính cách và tâm lý phức tạp.

Đạo diễn Lee Isaac Chung mô tả Javi là người sẽ làm những điều mà khán giả không chắc liệu có đúng đắn hay không, nhưng khi Anthony diễn xuất, khán giả sẽ hiểu và cảm thông cho nhân vật.

Ramos ấn tượng bởi quy mô của trường quay, sự chú ý đến từng chi tiết và sự chân thực của các cơn bão. Những yếu tố này đã tạo ra một thế giới sống động cho các diễn viên, và đối với Ramos, được sống trong thế giới đó là một trải nghiệm tuyệt vời.

4. David Corenswet vai Scott

David Corenswet cũng sẽ tham gia trong "Lốc Xoáy Tử Thần". Anh vào vai Scott, một trong những người sáng lập StormPar và cộng sự đắc lực của Javi. Tuy nhiên, khác với Javi, Scott quan tâm đến việc làm hài lòng các nhà đầu tư hơn là lo lắng về các cơn bão và sức tàn phá của chúng.

Đạo diễn Lee Isaac Chung cho biết, Corenswet đã mang đến một sức sống mới cho nhân vật Scott, khiến nhân vật sinh động hơn so với trên kịch bản. Nam diễn viên đã hoàn thiện vai Scott bằng những biểu cảm và hành động tinh tế của mình, tạo nên một nhân vật phản diện hấp dẫn mà khán giả không thể rời mắt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Đài Hà Nội đã khởi động dự án phim truyền hình đặc biệt mang tên “Vì tình yêu Hà Nội”. Mở đầu dự án sẽ là bộ phim “Hà Nội trong mắt em” với độ dài dự kiến là 40 tập.

Chiến thắng hạng mục ‘Tác phẩm Hoạt hình Xuất sắc nhất’ tại nhiều Liên hoan phim Quốc tế như Kim Mã (Đài Loan) hay Winter Film Awards (Mỹ), ‘Trư Bát Giới: Đại náo thế giới mới’ hiện đang là cái tên được cộng đồng yêu điện ảnh bàn luận sôi nổi khi có sự sáng tạo từ bối cảnh đến các nhân vật trong phim.

"Lốc Xoáy Tử Thần" là sản phẩm mới từ đội ngũ sản xuất uy tín từng làm nên thành công của các loạt phim như "Jurassic World" và "Indiana Jones" do đạo diễn Lee Isaac Chung của "Minari" cầm trịch. Phim quy tụ một dàn diễn viên trẻ đầy tài năng, từng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua nhiều tác phẩm thành công.

Warner Bros. vừa ra mắt tác phẩm mới mang tên 'Trap' (có tựa Việt là 'Bẫy') của M. Night Shyamalan. Trailer mới nhất của phim đã khiến nhiều khán giả nhớ đến bộ phim kinh điển 'The Sixth Sense' (với tựa Việt là 'Giác Quan Thứ Sáu') của vị đạo diễn nổi tiếng này.

"Moving" - bom tấn siêu anh hùng gây sốt của điện ảnh Hàn Quốc năm ngoái, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với 7 đề cử danh giá tại giải thưởng Rồng Xanh năm nay.

Với sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả toàn cầu, "Inside Out 2" đạt doanh thu 1 tỷ USD, trở thành bộ phim "tỷ đô" đầu tiên của năm nay đạt được thành tích này.