Hòa nhạc ngoài trời "Giai điệu mùa hạ"

Vào 16h ngày 7/7, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam phối hợp với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam tổ chức chương trình hòa nhạc ngoài trời đặc biệt “Giai điệu mùa hạ” tại khuôn viên bảo tàng (66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội).

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Nguyễn Khắc Thành và sự góp mặt đặc biệt của giọng soprano Đỗ Vũ Lan Nhung.

Trong chương trình, Lan Nhung và các nghệ sĩ sẽ đem đến khán giả nhiều bản nhạc của những nhà soạn nhạc danh tiếng thế giới. 

“Giai điệu mùa hạ” là chương trình đặc biệt trong chuỗi hòa nhạc ngoài trời miễn phí với chủ đề “Khi âm nhạc hòa quyện cùng mỹ thuật” của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. 

Những năm qua, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam phối hợp với các nghệ sĩ tổ chức các chương trình âm nhạc thính phòng, hòa nhạc ngoài trời miễn phí “Khi âm nhạc hòa quyện cùng mỹ thuật” nhằm tri ân khách tham quan, góp phần tăng cường truyền thông hình ảnh, thu hút khách tham quan đến với Bảo tàng. 

Qua các chương trình đã được tổ chức, âm nhạc và mỹ thuật cùng quyện hòa, tạo nên nhiều ấn tượng tốt đẹp và được đông đảo công chúng yêu nghệ thuật nhiệt tình đón nhận.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Da LAB đã ra mắt MV "Bầu trời mới" vào tối 2/10, đánh dấu chặng hành trình cuối cùng của thành viên Cào trước khi chính thức hoạt động độc lập.

Tiếp nối hai đêm diễn thành công tại Singapore vào tháng 6 vừa qua, concert "Sketch a rose" của ca sĩ Hà Anh Tuấn trở lại đầy ấn tượng tại Úc, để lại những cảm xúc đặc biệt cho 2600 khán giả có mặt trực tiếp.

Cuộc thi Tiếng hát Hà Nội đã trở lại. Để tham dự cuộc thi năm nay, từ ngày 1/10 đến hết ngày 3/11/2024, thí sinh có thể tải ứng dụng Hanoi On và đăng ký theo cách dưới đây.

Đêm nhạc của Hà Anh Tuấn tại Australia sẽ diễn ra tối 29/09 tại biểu tượng âm nhạc và kiến trúc của thế giới - Nhà hát con sò Sydney Opera House.

“Hoàng tử indie” Vũ. chính thức ra mắt MV mới mang tên “Nếu Những Tiếc Nuối”. Đây cũng là ca khúc chủ đề cho “Bảo Tàng Của Nuối Tiếc” - album phòng thu thứ 3 của nam ca sĩ, đánh dấu sự trở lại sau 2 năm kể từ album 'Một Vạn Năm' đầy thành công.

Từ ngày 1/10 đến hết ngày 3/11/2024, thí sinh muốn đăng ký tham dự cuộc thi 'Tiếng hát Hà Nội' 2024, có thể tải ứng dụng Hanoi On và đăng kí theo cách dưới đây.