'Hợp đồng yêu đương' - Tập 22: Kết thúc

Hợp đồng với ông Bá sắp kết thúc càng thôi thúc Mai nối lại tình xưa với Binh, nhưng liệu cô có thành công? Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 16/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hỗ trợ người nghèo có cơ hội thay đổi cuộc đời; Xây dựng nền công vụ chuyên nghiệp, hiện đại; Lan tỏa mô hình tủ sách chữ nổi cho người khiếm thị; Mỹ đe dọa cắt viện trợ quân sự cho Israel;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Gần như toàn bộ nền kinh tế phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch. Giữa bối cảnh đó, khái niệm về một nền kinh tế hydro dựa trên nguồn năng lượng sạch dồi dào phục vụ mục tiêu phát triển bền vững của nhân loại xuất hiện như một giải pháp đầy tiềm năng.

Ra mắt Tủ sách điện tử Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Hà Nội phát động tháng cao điểm vì người nghèo; Bộ Công an xây dựng ngân hàng gen hỗ trợ thân nhân liệt sĩ; Thêm vụ dọa đánh bom khiến máy bay của Air India phải hạ cánh khẩn cấp;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Hôm nay, Hà Nội phát động Tháng cao điểm Vì người nghèo và an sinh xã hội năm 2024; 97% lượng phương tiện lưu thông trên đường bộ áp dụng thu phí không dừng; LHQ yêu cầu điều tra độc lập, toàn diện vụ không kích của Israel vào Liban;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin.

“Tận tâm và trách nhiệm” là những lời nhận xét của người dân về anh Nguyễn Công Tiến, bí thư chi bộ kiêm trưởng ban công tác mặt trận thôn Đại Áng, xã Đại Áng, huyện Thanh Trì.

Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ X; Hà Nội triển khai tiêm vaccine sởi cho trẻ; Israel mở thêm mặt trận mới tấn công Liban từ hướng Đông... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự 9h00 hôm nay.