Kiểm chứng hương vị 3 món ăn tạo “cơn sốt" đầu năm 2024 | HANOI Review | 27/04/2024

Mỗi năm, ẩm thực Hà Nội lại chào đón những món ăn mới, thu hút sự chú ý của thực khách và trở thành tâm điểm bàn tán trên khắp các trang mạng xã hội. Trong số ngày hôm nay, Hanoi Review sẽ cùng quý vị khám phá 3 món ăn “hot trend" đầu năm 2024. Đây đều là những món "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội và được giới trẻ Hà Thành săn đón nhiệt tình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, ngày nay, chùa Hoa Lâm thuộc xã Mai Lâm, huyện Đông Anh, TP Hà Nội là nơi đang lưu giữ trong mình những trầm tích của của đất Thăng Long xưa với minh chứng là các hiện vật kiến trúc, các di sản vật thể quý của quốc gia.

Từ khát khao quảng bá văn hóa dân tộc, Trần Ngọc Chiến – chàng trai 8x đã đưa nghệ thuật chạm khắc trên đồng hồ lên một tầm cao mới, trở thành cầu nối lan tỏa tinh hoa văn hóa Việt Nam đến với cộng đồng và bạn bè quốc tế.

VF7 Hoả Long độc bản được sản xuất lấy cảm hứng từ loài rồng - con giáp đại diện cho năm 2024 Giáp Thìn, với giới hạn chỉ 68 chiếc trên thị trường. Đây là mẫu xe được nâng cấp từ VF7 Plus và xác lập kỷ lục “sold out” nhanh nhất Việt Nam khi chỉ mất 22 phút để bán hết toàn bộ.

Thời gian gần đây, làng cổ Đường Lâm đã có thêm một sản phẩm du lịch mới về đêm, mang lại những trải nghiệm trọn vẹn hơn cho du khách mỗi khi về với xứ Đoài thương nhớ.

Ngoài địa điểm quen thuộc tại Lý Thái Tổ, Cung Thiếu nhi chuẩn bị đi vào hoạt động ở Nam Từ Liêm với diện mạo hoành tráng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Địa điểm này vẫn và sẽ là một trong những nơi lý tưởng để vui chơi và học tập của trẻ em Thủ đô.

Với mục đích quảng bá, tôn vinh những nét đẹp, giá trị văn hoá của Thăng Long Hà Nội nói chung, của vùng đất Tây Hồ, của sen - loài hoa tượng trưng cho khí phách, bản sắc tâm hồn Việt nói riêng, Lễ Hội Sen Hà Nội lần đầu được tổ chức tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ.