Live concert của Hà Anh Tuấn tại Singapore

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Sau nhiều show tổ chức trong nước được fan hưởng ứng, Hà Anh Tuấn mang concert sang nước ngoài "vì muốn thử thách bản thân" trong một không gian mới.

Chọn nhà hát thuộc khu phức hợp nghệ thuật Esplanade với sức chứa 2.000 người, ca sĩ cho biết ban đầu lo lắng không có khán giả.

Live Concert của Hà Anh Tuấn tại Singapore

Khác một số show từng tổ chức trong nước, ca sĩ không chọn nhiều bản hit làm nên tên tuổi mà hát loạt ca khúc mới.

Các tiết mục kết hợp với khách mời tạo điểm nhấn của chương trình. Ba gương mặt Vũ, Trần Duy Khang, Phan Mạnh Quỳnh đều là những nhạc sĩ trẻ hợp tác với ca sĩ những năm gần đây. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lisa, thành viên có số lượng fan đông nhất nhì BlackPink, vừa gây bão mạng xã hội tối 20/6 khi tung tạo hình đầy mới lạ, hé lộ màn trở lại ấn tượng và độc đáo đang tới gần.

Tối 20/6, Đức Phúc trở lại đường đua âm nhạc hè với MV mang tên “Ngày Đầu Chia Tay”. Đây một bản Pop Ballad với giai điệu nhẹ nhàng, nhưng lại chất chứa nhiều nỗi buồn. Đặc biệt, nữ chính của MV là Hoa hậu Thùy Tiên đã gây bất ngờ cho khán giả về diễn xuất.

Trong khi em út Lisa vừa thông báo comeback, thì BlackPink cũng trở lại với khán giả. Nhóm sẽ mang tour lưu diễn thế giới Born Pink đình đám lên màn ảnh rộng, nhằm kỉ niệm 8 năm thành lập.

Nước Nga là một trong những quốc gia có nền âm nhạc rộng lớn, bác học và có nhiều tác phẩm kinh điển góp phần không nhỏ cho nền âm nhạc thế giới.

Ngày 19/6, Pháp Kiều đã trình làng sản phẩm đầu tay mang tên DOC, dự án được Pháp Kiều đầu tư và dành nhiều tâm huyết, thể hiện màu sắc âm nhạc độc đáo.

Chương trình hòa nhạc “The First Sounds of Love” quy tụ dàn nhạc giao hưởng hai miền Nam - Bắc cùng sự xuất hiện của nhiều ngôi sao âm nhạc cổ điển thế giới sẽ diễn ra ngày 10/7 tới.