Phim 'The Glory' thắng lớn tại Baeksang 2023

Sau gần 1 tháng công bố danh sách đề cử, Baeksang 2023 - Lễ trao giải nhằm tôn vinh những đóng góp của các diễn viên trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc đã quay trở lại. Bộ phim đình đám "The Glory" thắng lợi ở mùa năm nay với: Phim truyền hình hay nhất của năm; Nữ diễn viên chính, nữ phụ xuất sắc nhất mảng truyền hình…

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"Lốc Xoáy Tử Thần" là sản phẩm mới từ đội ngũ sản xuất uy tín từng làm nên thành công của các loạt phim như "Jurassic World" và "Indiana Jones" do đạo diễn Lee Isaac Chung của "Minari" cầm trịch. Phim quy tụ một dàn diễn viên trẻ đầy tài năng, từng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua nhiều tác phẩm thành công.

Warner Bros. vừa ra mắt tác phẩm mới mang tên 'Trap' (có tựa Việt là 'Bẫy') của M. Night Shyamalan. Trailer mới nhất của phim đã khiến nhiều khán giả nhớ đến bộ phim kinh điển 'The Sixth Sense' (với tựa Việt là 'Giác Quan Thứ Sáu') của vị đạo diễn nổi tiếng này.

"Moving" - bom tấn siêu anh hùng gây sốt của điện ảnh Hàn Quốc năm ngoái, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với 7 đề cử danh giá tại giải thưởng Rồng Xanh năm nay.

Với sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả toàn cầu, "Inside Out 2" đạt doanh thu 1 tỷ USD, trở thành bộ phim "tỷ đô" đầu tiên của năm nay đạt được thành tích này.

Hãy cùng điểm qua những lần 'đụng độ' ấn tượng giữa Conan và Kaito Kid trong những vụ án hóc búa ở quá khứ trước khi phần phim điện ảnh thứ 27 ra mắt khán giả.

Tháng 7 đến không chỉ mang theo cái nóng oi ả mà còn "khuấy đảo" phòng vé Việt bởi sự đổ bộ của hàng loạt thương hiệu điện ảnh lớn như ‘Kẻ trộm mặt trăng’, ‘Deadpool 3’ và sự xuất hiện của BlackPink với tour diễn Born Pink trên màn ảnh rộng.