Thương hiệu điện ảnh Alien quay lại sau 7 năm

Sau 7 năm vắng bóng, thương hiệu điện ảnh Alien quay trở lại với phần phim “Alien: Romulus" (tựa Việt: Quái vật không gian: Romulus). Trailer thứ hai của phim nhanh chóng đạt 3,2 triệu lượt xem chỉ trong 12 tiếng.

Ra mắt từ năm 1979, Alien là thương hiệu kinh dị có lượng fan đông đảo trên toàn thế giới. Những con quái vật Xenomorph đã trở thành một phần của văn hóa đại chúng khi xuất hiện trong nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình hay trò chơi.

"Alien: Romulus" lấy mốc thời gian giữa hai phần phim vào năm 1979 và năm 1986, khi loài người lần đầu phát hiện sinh vật sống ngoài không gian và chạm trán với giống loài đầy nguy hiểm này. Một nhóm du hành khám phá vũ trụ bỏ hoang đối mặt với Xenomorph và Facehugger khát máu.

Bộ phim mô tả một nhóm du hành khám phá vũ trụ bỏ hoang và chạm trán với sinh vật sống ngoài không gian.

Trailer thứ hai vừa ra mắt hé lộ nhiều tình huống rùng rợn và tăm tối. Phim quay về phong cách kinh dị truyền thống từng giúp thương hiệu Alien nổi tiếng toàn thế giới. "Alien: Romulus" được kỳ vọng sẽ là bộ phim đưa thương hiệu trở về thời kỳ hoàng kim.

Dàn diễn viên trong phim bao gồm Cailee Spaeny, Isabela Merced, Archie Renaux, David Jonsson, Aileen Wu, Spike Fearn. Khán giả mong chờ vào đạo diễn Fede Álvarez - từng chỉ đạo Evil Dead (2013) và Don't Breathe (2016) - gây tiếng vang với những dự án nặng về yếu tố giật gân.

Trailer thứ hai vừa ra mắt hé lộ nhiều tình huống rùng rợn và tăm tối.

Alien là thương hiệu kinh dị của đạo diễn lừng danh Ridley Scott. Tác phẩm được coi là bước đột phá về công nghệ điện ảnh trên thế giới, tạo nên một không gian kinh điển của thể loại phim khoa học viễn tưỡng, quái vật không gian, hay hình tượng nữ anh hùng tiên phong trên màn ảnh do Sigourney Weaver thủ vai.

Dự kiến "Alien: Romulus" sẽ ra mắt vào ngày 16/8 năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lễ trao giải Tony lần thứ 77 được tổ chức vào ngày 16/6/2024, để ghi nhận thành tích trong các tác phẩm của sân khấu kịch Broadway mùa giải 2023-2024.

Mặc dù phần đầu tiên của ‘Vùng đất câm lặng’ đã chiếu rạp từ năm 2018, vẫn còn đó rất nhiều chi tiết hấp dẫn ít ai biết đến.

Vợ chồng đạo diễn Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại thảm đỏ Mỹ để họp báo ra mắt phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’, sau khi phim thu về 475 tỷ đồng trong nước. Bên cạnh đó, thông tin bộ phim được chiếu tại 12 nước với 270 rạp được coi là một tín hiệu tích cực đối với phim Việt tại thị trường Quốc tế.

Câu chuyện của một kỹ sư tại Đà Nẵng được vợ ủng hộ quyết định chuyển giới sau 8 năm hôn nhân khiến nhiều người liên tưởng tới "The Danish Girl" - bộ phim điện ảnh từng lay động hàng trăm triệu khán giả trên khắp thế giới năm 2016.

Là một trong những bộ phim được giới phê bình đánh giá cao nhưng ‘Furiosa: Câu chuyện từ Max điên’ lại đang gây thất vọng khi vừa bị rút khỏi 880 rạp ở Mỹ.

Mùa hè năm nay, tác phẩm thanh xuân ‘Thất nguyệt và An sinh’ từng khiến nhiều khán giả thổn thức sẽ quay trở lại với bản Hàn mang tên ‘Tri kỷ’.