Tiến Luật cùng Thu Trang hé lộ hình ảnh khai máy phim mới

Sau thành công vang dội của "Con Nhót mót chồng", Thu Trang trở lại màn ảnh rộng với "Nụ hôn bạc tỷ".

Tiếp tục khai thác thế mạnh ở thể loại tình cảm - hài hước,  "Nụ hôn bạc tỷ" mang đến một câu chuyện gần gũi về tình yêu nhưng không kém phần mới lạ khác xa những dự án trước đây.

Tại buổi khai máy, diễn viên kiêm nhà sản xuất Thu Trang - người cầm trịch dự án hào hứng chia sẻ về niềm vui khi được quay trở lại dự án mới để thỏa đam mê sáng tạo. 

Diễn viên kiêm nhà sản xuất Thu Trang.

Sau giải thưởng Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023 cho vai diễn trong "Con Nhót mót chồng", khán giả trông đợi và tin tưởng vào chất lượng những tác phẩm điện ảnh tiếp theo của Thu Trang.

Đặc biệt, "Nụ hôn bạc tỷ" mang đến bất ngờ lớn khi hai “làn gió mới” Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô xuất hiện với nhan sắc “phát sáng”. Không đồng hành với những cái tên quen thuộc, Thu Trang chọn mặt gửi vàng cho hai chàng thơ mới toanh.

 "Nụ hôn bạc tỷ" mang đến bất ngờ lớn khi hai “làn gió mới” Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô xuất hiện với nhan sắc “phát sáng”. 

Với loạt vai diễn thành công trong vũ trụ “Gái già lắm chiêu” và gần đây nhất là phim truyền hình dài tập “Trại hoa đỏ”, Lê Xuân Tiền trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới.

Hotboy sáu múi điển trai Ma Ran Đô được đánh giá là một diễn viên trẻ đầy tiềm năng với khả năng diễn xuất tốt và ngoại hình sáng kèm với chiều cao 1m8 nổi bật.  "Nụ hôn bạc tỷ" là dự án điện ảnh đầu tiên của anh.

 "Nụ hôn bạc tỷ" hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh đáng mong chờ trong thời gian sắp tới.

Sau lời động viên và nhắn nhủ của Thu Trang trên chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, “anh tài” Tiến Luật không màng thi cử mà xuất hiện cùng Thu Trang trong buổi khai máy "Nụ hôn bạc tỷ".

Bao năm hoạt động trong showbiz, cặp đôi vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật luôn giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong nhiều dự án và là một trong những cặp vợ chồng thành công và viên mãn nhất showbiz Việt hiện nay.

Bao năm hoạt động trong showbiz, cặp đôi vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật luôn giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong nhiều dự án.

Với thị trường phim Việt đang ngày càng phát triển và nhận được nhiều tình yêu thương của khán giả,  "Nụ hôn bạc tỷ" hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh đáng mong chờ trong thời gian sắp tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dòng phim khắc họa hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân Việt Nam đến nay đã có khá nhiều tác phẩm để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, trong đó có nhiều bộ phim vẫn duy trì sức hút sau cả chục năm phát sóng. Tiếp nối mảng đề tài này, Đài Hà Nội đã bắt tay sản xuất một bộ phim truyền hình mang tựa đề "Mật Lệnh Hoa Sữa" - tác phẩm mới nhất về người chiến sĩ Công an Thủ đô. Bộ phim đã nhận được sự quan tâm của khán giả ngay từ khi casting và đang trong quá trình quay những tập đầu tiên.

Ma Da - bộ phim kinh dị Việt Nam, khởi chiếu trong nước từ hôm 16/8 và đến nay, tính cả doanh thu ở một số thị trường nước ngoài, phim đã cán mốc 50 tỷ đồng. Tuy nhiên, thu hút dư luận ở thời điểm hiện tại lại là một drama nổ ra xung quanh bộ phim, với việc ca sĩ Cẩm Ly và NSƯT Thành Lộc bị cắt vai.

"Hai Muối" vừa chính thức tung poster và trailer chính thức với sự xuất hiện của loạt diễn viên nổi bật, đầy hứa hẹn.

"Bí Mật: Bản Nhạc Ẩn Giấu" là bộ phim về câu chuyện cảm động như định mệnh giữa hai người trẻ, dấy lên khao khát được sống trọn yêu thương trong mỗi trái tim khán giả. Bộ đôi sao trẻ đang lên của Nhật Bản đảm nhận hai vai chính hứa hẹn đem đến luồng gió mới cho tác phẩm kinh điển của Đài Loan (Trung Quốc).

Những ai từng thổn thức với tiếng đàn piano trong Secret (tựa Việt: Bí mật không thể nói) của Châu Kiệt Luân 17 năm trước sắp có cơ hội một lần nữa sống lại những rung động đẹp đẽ của tình yêu đầu trong tác phẩm làm lại đến từ Nhật Bản sẽ ra rạp vào cuối tuần này. Đây cũng là bộ phim hiếm hoi thuộc thể loại tình cảm, thanh xuân mà khán giả được thưởng thức trong mùa hè năm nay.

Theo Hội Điện ảnh Việt Nam, Lễ trao Giải thưởng Cánh diều Vàng 2024 sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 10/9 tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.