Wink hotel Can Tho ra mắt Vườn Bia ngoài trời đầu tiên

Wink Hotels chính thức ra mắt "Wink Beer Garden" - Vườn Bia ngoài trời đầu tiên của chuỗi khách sạn ngay tại Wink Hotel Can Tho. Cùng với khu vực bar tầng thượng mang tên Endless Summer, Wink Beer Garden chính là mảnh ghép tiếp theo góp phần hoàn thiện Wink Hotel Can Tho trở thành một “khu phức hợp” lưu trú và giải trí độc đáo cho khách du lịch và địa phương.

Wink Beer Garden - điểm đến lý tưởng cho dân “nhậu có gu”

Không gian ngoài trời tại Wink Beer Garden Can Tho.

Wink Beer Garden được xem như là một nơi hàn huyên trong khu phố, là lựa chọn rất thích hợp khi bạn muốn hò hẹn, gặp gỡ các “chiến hữu” hoặc tiện đường ghé qua làm vài cốc bia sau giờ làm.

Wink Beer Garden mang đến một không gian xanh mát, thoáng đãng với những bộ bàn ghế gỗ, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng và đậm chất “vườn”. Quầy bar với thiết kế độc đáo mang đậm dấu ấn Wink, cùng những chiếc ghế cao màu sắc nổi bật, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Không khí sôi động tại buổi tiệc khai trương.

Ông Phạm Tuấn Dũng, Tổng Quản Lý tại Wink Hotel Can Tho chia sẻ: “Người miền Tây Nam Bộ nổi tiếng là thích nhậu. Chúng tôi hay gọi là ‘bợm nhậu’. Thông thường, khi nghĩ đến việc uống bia hay nhắm mồi, chúng ta hay nghĩ đến những quán nhậu vỉa hè với những chiếc bàn, ghế nhựa thấp. Đó là một nét văn hóa rất đặc trưng. Tuy nhiên, Wink Beer Garden mang đến một luồng gió mới, một trải nghiệm khác biệt với không gian xanh mát, bia tươi hảo hạng và các món ăn nhẹ độc đáo. Đây là một điểm hẹn lý tưởng, sẵn sàng chào đón cả du khách và người dân địa phương.”

Ông Phạm Tuấn Dũng – Tổng Quản Lý tại Wink Hotel Can Tho chào đón khách tham dự.

Chiều chuộng nhu cầu giải trí của thực khách, màn hình TV cỡ lớn được lắp đặt, sẵn sàng chiếu các trận đấu thể thao hấp dẫn, những bộ phim bom tấn hay các chương trình giải trí thú vị. Ngoài ra, Wink Beer Garden còn chuẩn bị nhiều loại mini game và bàn bi lắc, mang đến cho quý khách những phút giây tranh đấu và giải trí đáng nhớ cùng hội bạn thân.

Mini games được bố trí sẵn tại Wink Beer Garden Can Tho.
Màn hình TV lớn phục vụ cho trò chơi Beer Quiz tại sự kiện khai trương.

Thưởng thức các món nướng châu á hiện đại & bia tươi lạnh nhất Cần Thơ

Wink Beer Garden mở ra một hành trình ẩm thực độc đáo với những món nướng Châu Á đương đại. Thịt bò Úc thượng hạng và hải sản tươi sống có nguồn gốc địa phương được chế biến tinh tế trên vỉ nướng, hòa quyện cùng những loại sốt đặc trưng, mang đến một hương vị Á Đông độc đáo. Tất cả đều được sáng tạo bởi chính các đầu bếp tài ba tại Wink Hotel Can Tho.

Những món nướng độc đáo được chế biến ngay tại chỗ.
Những món ăn đặc biệt tại sự kiện được bố trí trên những chiếc xe hàng rong đặc trưng của Wink Hotels.

Wink Beer Garden còn là nơi duy nhất tại Cần Thơ phục vụ Bia Asahi - một loại bia cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Osaka, Nhật Bản. Để giữ được độ tươi và nhiệt độ lạnh như băng, bia Asahi và các loại bia tươi khác đều được phục vụ trong ly ướp lạnh, đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm “nhậu hết sẩy” cùng những ly bia lạnh nhất Cần Thơ.

Về Wink Hotel Can Tho

Khai trương vào đầu tháng 6/2024, Wink Hotel Can Tho - thành viên thứ 5 của chuỗi Wink Hotels - là điểm đến lý tưởng cho du khách đam mê khám phá miền Tây sông nước. Nằm ngay trung tâm thành phố, khách sạn mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Cần Thơ tấp nập tàu thuyền. Bỏ qua những thủ tục rườm rà, Wink Hotel Can Tho mang đến trải nghiệm lưu trú hiện đại và tiện lợi. Du khách có thể chủ động nhận phòng mà không cần chờ đợi với quầy check-in tự động hoặc ứng dụng Wink Hotels và tận hưởng trọn vẹn 24 giờ lưu trú.

Khách sạn sở hữu 238 phòng và căn hộ dịch vụ, với đầy đủ các tiện ích phục vụ 24/7 như: cửa hàng tiện lợi Grab & Go, quầy Wink Bar, phòng gym, phòng giặt tự phục vụ và khu làm việc chung. Đặc biệt, Endless Summer Rooftop Bar & Lounge trên tầng thượng với hồ bơi tuyệt đẹp và tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố, Bến Ninh Kiều và sông Cần Thơ, đã và đang trở thành điểm đến yêu thích của cả người dân địa phương và du khách. Cùng với sự ra mắt thành công của Wink Beer Garden, Wink Hotel Can Tho hứa hẹn sẽ trở thành một trong những địa điểm giải trí “hot” nhất tại Cần Thơ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House – mã chứng khoán: TDH) vừa nhận quyết định cưỡng chế từ Cục Thuế TP Hồ Chí Minh về việc trích hơn 91 tỷ đồng từ tài khoản ngân hàng do nợ thuế.

Theo thống kê sơ bộ, có khoảng 73.000 khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 3 với dư nợ ước tính khoảng 94.000 tỷ đồng.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đang dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc cho vay đặc biệt của Ngân hàng Nhà nước đối với khoản vay có lãi suất là 0%/năm, khoản vay không có tài sản bảo đảm.

Theo điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15h ngày 19/9, giá xăng dầu bắt đầu tăng trở lại. Xăng E5RON92 tăng 51 đồng/lít, giá bán là 18.941 đồng/lít; xăng RON95-III tăng 127 đồng/lít, giá bán 19.762 đồng/lít.

Trước kia nhót chín đỏ mọng giá rẻ, nhót xanh thì 'cho không ai lấy'. Nay loại quả xanh non này lại trở thành món ăn "hot trend" có giá lên tới 430.000 đồng/kg.

Giá cà phê tại thị trường trong nước tiếp tục giảm 600 - 700 đồng/kg tùy vùng trồng. Qua đó đưa mức giá cà phê trung bình hiện ở quanh mốc 123.200 đồng/kg tại khu vực Tây Nguyên.