200 gian hàng tham gia " Tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp "

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2024 đã sôi nổi diễn ra tại TP.HCM, thu hút đông đảo học sinh tham gia. Sự kiện là cầu nối hữu ích giúp các em học sinh định hướng nghề nghiệp tương lai, giải đáp những thắc mắc cho kỳ thi tuyển sinh sắp tới.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh đã thu hút hàng ngàn học sinh từ các trường THPT trên địa bàn TP.HCM cũng như các tỉnh phía Nam. Tại đây các em học sinh được chia sẻ những thông tin thiết thực nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới, tư vấn chọn trường chọn nghề, giải đáp thắc mắc.

Sôi nổi ngày hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp 2024.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm nay ghi nhận số lượng gian tư vấn kỷ lục với hơn 200 gian hàng từ 100 cơ sở giáo dục nổi tiếng trên cả nước và quốc tế. Thông qua việc mở ra không gian thực của môi trường đại học, sự kiện giúp các em có đầy đủ thông tin để chọn ngành học, chọn trường phù hợp với năng lực và có kế hoạch ôn tập hợp lý, hiệu quả. 

Ngay sau Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp tại TP.HCM, sự kiện sẽ tiếp tục được tổ chức vào ngày 10/3 tại Trường Đại học Cần Thơ và ngày 17/3 tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Với mong muốn khơi dậy cảm xúc và sự sáng tạo nghệ thuật cho các em thiếu nhi, cuộc thi vẽ tranh “Sắc màu tuổi thơ” dành cho các bé từ 3 đến 7 tuổi trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tạo ra một sân chơi thú vị, bổ ích.

ViOlimpic đã thu hút hơn 3 triệu học sinh cả nước tham gia, trong đó 130 ngàn thí sinh xuất sắc đã vào vòng chung kết quốc gia.

Học sinh được miễn thi tốt nghiệp trung học phổ thông và xét tuyển thẳng vào đại học, cao đẳng là những học sinh tham gia kỳ thi chọn vào các đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế và khu vực năm 2024.

Sáng nay, 22/5, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng 820 học sinh giỏi tiêu biểu Thủ đô năm học 2023-2024.

Chỉ còn hơn một tháng nữa học sinh lớp 12 sẽ bước vào kỳ thi THPT quốc gia. Vạch ra cho bản thân một lộ trình học tập để đạt hiệu quả là điều quan trọng nhất thời điểm này.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 tại Hà Nội sẽ được tổ chức trong hai ngày 8 và 9/6. Đây là năm đầu tiên áp dụng quy chế thi mới với điều chỉnh quan trọng về danh mục vật dụng được phép mang vào phòng thi.