Audi Q7 phiên bản mới có mặt tại Việt Nam

Sau 7 tháng ra mắt thế giới, Audi Q7 2024 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV hạng sang này đã về Việt Nam với hai phiên bản.

Ngoại hình Q7 2024 tinh chỉnh nhẹ thiết kế, từ đèn pha cho đến lưới tản nhiệt. Q7 2024 trang bị tiêu chuẩn với mâm 20 inch, thay cho mâm 19inch ở bản cũ. Cụm đèn hậu LED mới. Vô-lăng đáy phẳng thể thao. Màn hình Virtual Cockpit bổ sung thêm các tính năng liên quan đến ADAS như cảnh báo chệch làn, cảnh báo khoảng cách, hiển thị biển báo giao thông.

Audi Q7 2024 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV hạng sang này đã về Việt Nam với hai phiên bản.

Theo đó, màn hình cảm ứng giải trí tương tự bản cũ. Cần số đặc trưng Audi. Ghế da thể thao đóng logo chữ S ở tựa lưng. Hàng ghế sau có bệ tỳ tay, khoang để chân rộng rãi. Cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau.

Hãng xe sang Đức Audi trang bị cho Q7 mới động cơ 2.0 tăng áp, công suất 250 mã lực, mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Hộp số tự động 8 cấp tiptronic, kết hợp dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro. Q7 2024 tăng tốc 0-100 km/h trong 7,3 giây và tốc độ tối đa 230 km/h, theo kết quả thử nghiệm.

Hãng xe sang Đức Audi trang bị cho Q7 mới động cơ 2.0 tăng áp, công suất 250 mã lực, mô-men xoắn cực đại 370 Nm.

Sau 7 tháng ra mắt, mẫu SUV hạng sang về Việt Nam với hai phiên bản, gồm tiêu chuẩn và S Line, giá từ 3,59 tỷ đồng. Tại thị trường Việt Nam, Audi Q7 cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc như BMW X5 (giá 3,9-4,15 tỷ đồng), Lexus RX (3,4-4,7 tỷ đồng), Mercedes GLE (4,5-5,6 tỷ đồng), Volvo XC90 (4,05-4,65 tỷ).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 13/9, thị trường ghi nhận nhiều mẫu xe hot đang được đại lý chào bán dưới giá đề xuất. Honda Vision, SH, Yamaha Janus,… rẻ hiếm có, có chiếc chỉ ngang với Wave Alpha.

Hãng xe BMW vừa phát lệnh gọi hồi xưởng 1,5 triệu xe trên toàn cầu do lỗi nghiêm trọng ở hệ thống phanh, gây ảnh hưởng đến chức năng của bộ tăng áp phanh.

Hiện tượng ngập nước và thủy kích là một vấn đề khiến nhiều lái xe lo lắng, khi nước vào xe nó không chỉ ảnh hưởng đến động cơ mà còn làm hư hại đến hệ thống điện, trang thiết bị, nội thất cũng như giảm giá trị của chiếc xe.

Sáng 13/9, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tiến hành kiểm tra, thử tải trên cầu Đuống và cầu Long Biên. Nếu an toàn, tuyến đường sắt qua hai cây cầu này sẽ hoạt động lại vào chiều cùng ngày.

Để đảm bảo an toàn cho các phương tiện di chuyển trên sông, từ tối qua 11/9, tất cả tàu thuyền đang hoạt động trên một số tuyến đường thủy nội địa đều phải dừng hoạt động đến khi nước rút. Đây là thông báo của Sở Giao thông Vân tải Hà Nội trước diễn biến phức tạp của mưa lũ khiến mực nước tại các sông trên địa bàn thành phố dâng cao.

Được cho là có khả năng vận hành tốt hơn xe xăng khi di chuyển qua vùng nước ngập. Tuy nhiên sau khi xe lội nước, chủ xe điện cũng cần lưu ý kiểm tra một số bộ phận của xe để đảm bảo an toàn, tránh các hư hỏng phát sinh.