Bom tấn 'Taylor Swift: The Eras Tour' chính thức ra rạp Việt

Phim ca nhạc 'Taylor Swift: The Eras Tour' vừa có lịch chiếu tại rạp Việt từ 3/11. Phim ghi lại chuyến lưu diễn thành công nhất của " nữ hoàng nhạc pop".

"Taylor Swift: The Eras Tour" là những thước phim tài liệu tái hiện lại chuyến lưu diễn thành công nhất trong lịch sử nhạc pop thế giới cũng như là chuyến lưu diễn đã đưa tên tuổi Taylor Swift từ "công chúa nhạc đồng quê" trở thành "nữ hoàng nhạc pop".

Poster phim Taylor Swift: The Eras Tour. Ảnh: CGV

Với mức đầu tư sản xuất từ 10 đến 20 triệu USD, bộ phim đã thu về hơn 203 triệu USD trên khắp toàn cầu kể từ khi ra rạp, trở thành bộ phim về concert có doanh thu lớn nhất lịch sử.

Giá vé xem "Taylor Swift: The Eras Tour" rạp 2D là 198.900 đồng/vé, rạp IMAX là 231.300 đồng/vé, do Taylor Swift quy định. Vé 198.900 đồng có năm sinh 1989 của nữ ca sĩ, vé 231.300 đồng có 13 là con số may mắn và cũng là ngày sinh của cô. Giá vé xem phim của Taylor Swift ở Việt Nam rẻ hơn so với các nước như Mỹ - giá 488.000 đồng, Brazil - 441.000 đồng, Anh - 389.000 đồng, Thái Lan - 335.000 đồng, Úc - 326.000 đồng, Philippines - 237.000 đồng (đã quy đổi).

Phim dài 168 phút, chính thức ra rạp tại Việt Nam từ ngày 3/11 với những suất chiếu trong bốn ngày thứ Năm, Sáu, Bảy và Chủ nhật hằng tuần đến 26/11.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lần đầu tiên cuộc đời của Hoàng hậu Nam Phương được tái hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim "Hoàng hậu cuối cùng".

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, “Hành tinh khỉ” đã chứng tỏ sức hút của mình ở thể loại khoa học - viễn tưởng và liên tiếp “thắng đậm” tại phòng vé qua 9 phần phim. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, thương hiệu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 5 với dự án mới nhất “Kingdom of the Planet of the Apes” (Tựa Việt: Hành tinh khỉ: Vương quốc mới). Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khán giả Việt khi là bom tấn Hollywood khai màn dịp hè 2024.

'Lốc xoáy tử thần' (tựa gốc: Twisters) là bom tấn hành động chủ đề thảm họa 'trọng điểm' của mùa hè năm nay, xoay quanh các cơn lốc xoáy - một trong những hiện tượng thiên nhiên cực đoan và nguy hiểm bậc nhất.

Một tập thể đại diện cho những người lao động Pháp làm việc tại Liên hoan phim Cannes đang kêu gọi đình công nhằm đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thời gian diễn ra khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 ngày một tiến gần.

Bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" đứng đầu danh sách “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất của người Hàn Quốc”. Để có những diễn xuất chân thực, nhà sản xuất phim cho biết họ đã sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tạo ra bối cảnh không thể tìm thấy trong thực tế.

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.