Cảnh sát Đức bắn kẻ bạo loạn trước trận Ba Lan-Hà Lan

Tại thành phố Hamburg, nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa Hà Lan và Ba Lan, một người đàn ông lạ mặt đã cầm rìu và đe dọa những người xung quanh. Sự việc buộc cảnh sát khu vực phải nổ súng bắn hạ kẻ gây rối.

Được biết, hàng nghìn CĐV của hai đội Ba Lan và Hà Lan đã đổ về con phố nổi tiếng Reeperbahn, Hamburg để chuẩn bị cổ vũ đội nhà. Đột nhiên, một người đàn ông bước ra từ khỏi nhà hàng thịt nướng với chiếc rìu trên tay liên tục đe dọa những người xung quanh.

Các cảnh sát khu vực đã xịt hơi cay để kiềm tỏa nghi phạm nhưng người này vẫn chống cự quyết liệt. Cuối cùng, một cảnh sát buộc phải nổ súng với viên đạn vào chân để khống chế kẻ bạo loạn.

Người đàn ông cầm rìu liên tục đe dọa CĐV xung quanh khiến cảnh sát buộc phải sử dụng biện pháp mạnh - Nguồn: The Sun

Theo ghi nhận của đám đông xung quanh khu vực Reeperbahn, Hamburg thì nghi phạm còn mang theo bom xăng. “Một người đã đe dọa những người xung quanh bằng rìu và thiết bị gây cháy.

Cảnh sát buộc phải nổ súng để trấn áp, khiến kẻ tấn công bị thương. Hiện tại, người này đang nhận được sự chăm sóc y tế”, cảnh sát tại Hamburg cho biết. Truyền thông Đức xác nhận không có CĐV nào bị thương.

Đường Reeperbahn, Hamburg bị phong tỏa ngay sau vụ việc - Nguồn: The Guardian

Sau vụ việc, hàng trăm cảnh sát chống bạo động lập tức xuất hiện quanh khu vực này và đường Reeperbahn cũng bị chặn. Trước đó, để đảm bảo an ninh cho Euro 2024, nước chủ nhà đã điều động 22.000 cảnh sát để làm việc mỗi ngày khi dự kiến sẽ thu hút tới 2,7 triệu khách tới Đức trong suốt thời gian diễn ra giải đấu. Bên cạnh đó là khoảng 200 sĩ quan cùng các cảnh sát liên bang túc trực tại các khu vực tổ chức Euro.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khép lại bảng C VCK Euro 2024, HLV Southgate và các học trò đi tiếp với ngôi nhất bảng. Nhưng nhìn chung, màn trình diễn của Tam Sư đã để lại nỗi thất vọng lớn với người hâm mộ.

Trước lượt trận cuối, việc đội tuyển Áo giành được vị trí nhất bảng C là kết quả ít ai ngờ tới. Tuy nhiên, điều đó đã xảy ra với những diễn biến khó tin.

Thổ Nhĩ Kỳ và Cộng hòa Séc sẽ đối đầu với nhau ở lượt trận cuối bảng F VCK Euro 2024 để cạnh tranh tấm vé góp mặt ở vòng 1/8 trong trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 27/06.

Chỉ có một chiến thắng trước Bồ Đào Nha trong trận đấu vào lúc 02h00 ngày 27/06 mới giúp Khvaratskhelia và các đồng đội có hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên sẽ không quá khi nói nhiệm vụ này gần như là bất khả thi.

Đúng với sự mong chờ của CĐV trên sân nhà Thiên Trường, các cầu thủ Thép Xanh Nam Định đã tạo nên một bữa tiệc bàn thắng.

Chiều 25/6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK Giải bóng đá U17 vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2024.