Casemiro bí mật đàm phán với Bayern Munich trước cuộc 'đại chiến'

Theo thông tin từ nhà báo Brazil Jorge Nicolas, tiền vệ Casemiro đã bí mật đàm phán với Bayern Munich trước cuộc đụng độ quan trọng của "Quỷ đỏ" với ông lớn nước Đức ở đấu trường Champions League vào 13/12.

Theo thông tin từ nhà báo Brazil Jorge Nicolas, Casemiro đã bày tỏ nguyện vọng lớn gia nhập Bayern Munich. Cầu thủ 31 tuổi này đã ký hợp đồng bốn năm khi anh chuyển từ Real Madrid đến Man United vào tháng 8/2022 với giá 70 triệu euro.

Casemiro bày tỏ nguyện vọng muốn chuyển đến Bayern.

Trong 51 trận đấu trên mọi mặt trận, Casemiro đã ghi bảy bàn với sáu đường kiến tạo trong mùa giải ra mắt. Casemiro cũng có phong độ xuất sắc ở Champions League khi ghi được hai bàn trong hai trận. Tuy nhiên, anh đang gặp khó khăn ở mùa giải này với phong độ không ổn định và đang phải nghỉ thi đấu do gặp chấn thương cơ đùi từ đầu tháng 11. 

Tương lai của tiền vệ người Brazil đang trở thành đề tài đồn đoán khi HLV Erik ten Hag dự kiến có nhiều thay đổi trong đội hình của mình trong các kỳ chuyển nhượng sắp tới. Ngôi sao cũ của Real Madrid đã được ông thầy người Hà Lan đưa ra thị trường chỉ sau một năm gia nhập "Quỷ đỏ", cùng với Sancho và Varane. 

Đối diện với một viễn cảnh không sáng sủa, Casemiro đang muốn chuyển đến Bayern để tiếp tục sự nghiệp ở châu Âu với gã khổng lồ Bundesliga. Có thông tin cho rằng đã diễn ra các cuộc thảo luận về việc ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự này và nhiều khả năng anh sẽ gia nhập đội bóng xứ Bavaria.

Rạng sáng 13/12, Casemiro có thể sẽ thi đấu trở lại gặp Bayern khi Man United đối đầu với đội bóng Bundesliga. CLB Man Utd cũng vừa đăng thông tin xác nhận rằng tiền vệ kỳ cựu này đã tập luyện trở lại sau chấn thương. Và dù phong độ đang còn bất ổn nhưng không thể không khẳng định vai trò của anh rất quan trọng nếu kịp trở lại thi đấu gặp Bayern. Quỷ đỏ rất cần một chiến thắng trước đội bóng của Tuchel tại Old Trafford để tiếp tục góp mặt ở UEFA Champions League mùa giải này.

MU thông báo Casemiro đã quay trở lại tập luyện.

Trong trường hợp không giành chiến thắng, Man United bị loại khỏi giải đấu danh giá nhất châu Âu. Đội bóng của Ten Hag cũng cần Galatasaray và Copenhagen hòa nhau trong trận đấu khác của bảng A. Man United đã gặp thất bại nặng nề ở châu Âu mùa giải này, khi họ đứng cuối bảng với chỉ bốn điểm sau năm trận.

Man Utd bắt buộc phải thắng Bayern để giành quyền đi tiếp.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Bayern Munich mới là đội bóng ghi bàn mở tỷ số sau pha lập công của Alphonso Davies ở phút 68.

CLB Hải Phòng chỉ phải gặp đối thủ đang đứng cuối BXH là Khánh Hòa. Ngay ở phút 19, Lương Hoàng Nam đã đưa đội bóng đất Cảng vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.