Minh Hiếu trải lòng về con đường âm nhạc

Trong minishow S4 LIVE tuần này, ca sĩ Minh Hiếu sẽ chia sẻ những câu chuyện âm nhạc cùng những ca khúc mà anh đặt cả tình yêu, cảm xúc để gửi tới khán giả. Minh Hiếu là ca sĩ dành được giải Ba trong cuộc thi Tiếng Hát Hà Nội 2023 do Đài Hà Nội tổ chức. Mời quý vị khán giả đón xem S4 LIVE "Minh Hiếu - Về xứ Nghệ cùng anh" vào lúc 20h tối 30/6.

Cùng hỗ trợ cho phần đệm ca khúc của Minh Hiếu trong chương trình "S4 LIVE: Minh Hiếu - Về xứ Nghệ cùng anh" là nghệ sĩ keyboard Ngô Tùng.

Minh Hiếu là ca sĩ đã từng tham gia cuộc thi Tiếng hát Hà Nội 2023 do Đài Hà Nội tổ chức và anh đã giành được giải Ba.

Ở cuộc thi Tiếng hát Hà Nội 2023, tại vòng loại đầu tiên, Minh Hiếu đã thể hiện ca khúc "Thư pháp" của nhạc sĩ Nguyễn Duy Hùng, đây là ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại. Minh Hiếu đã để lại dấu ấn bởi giọng hát hay và cảm xúc mà bạn ấy thể hiện trong đó, sau đó, lần lượt anh lọt vào vòng loại 2, Bán kết rồi đến Chung kết và giành được giải Ba chung cuộc. 

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, Minh Hiếu đã thể hiện được sự cầu thị, nghiêm túc và học hỏi không ngừng sau mỗi phần thi. Giọng hát của Minh Hiếu chứa chan tình yêu thương và cảm xúc trong đó, chính vì thế mà giọng hát ấy cứ đi vào trái tim người nghe một cách tự nhiên. 

Hiện nay, Minh Hiếu là ca sĩ có kênh YouTube nằm trong netwwork Mạng đa Kênh MCN của Đài Hà Nội. 

Vào lúc 20h tối nay, 30/6, mời các bạn lắng nghe ca sĩ Minh Hiếu hát và chia sẻ về con đường âm nhạc của mình trong minishow phát trực tiếp “S4 LIVE” trên kênh YouTube "Giai điệu Hà Nội" và kênh YouTube Minh Hiếu official để cùng giao lưu và thưởng thức những ca khúc mang âm hưởng dân gian và trữ tình được nhiều người yêu thích: "Tình đất "Về xứ Nghệ cùng anh", "Câu đợi câu chờ", "Giận mà thương", "Chờ đông"…

Giữ vai trò chủ trì, đồng hành với Minh Hiếu trong chương trình S4 LIVE là BTV Lan Hương.

S4 LIVE là chương trình dành cho các nghệ sĩ có kênh YouTube trong hệ thông mạng đa kênh cùa Đài và có các sản phẩm âm nhạc nằm trong hệ sinh thái kỹ thuật số của Đài.

Các nghệ sĩ tham gia trong chương trình “S4 LIVE” là những người có kênh YouTube trong network mạng đa kênh cùa Đài Hà Nội và có các sản phẩm âm nhạc nằm trong hệ sinh thái kỹ thuật số của Đài. 

Sản phẩm của các nghệ sĩ tham gia hệ sinh thái kỹ thuật số của Đài sẽ được phát hành trên nhiều nền tảng: phát thanh, truyền hình, website, ứng dụng Hanoi ON, hệ thống kênh YouTube của các nghệ sĩ và của Đài, tổ hợp các kênh mạng xã hội, Apple Music, Spotify, Amazon Music…

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại lễ hội âm nhạc Glastonbury năm nay, Seventeen là nhóm nhạc K-pop đầu tiên có mặt tại sự kiện này.

Sáng nay (28/6), Lisa - thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK, phát hành MV mới mang tên Rockstar.

Sân bay Heathrow ở thủ đô London, Anh, sẽ tổ chức các chương trình ca nhạc trực tiếp vào mùa hè này, nhằm thu hút sự chú ý của các nghệ sĩ Anh mới nổi và đem lại trải nghiệm thoải mái cho hành khách.

Sau 5 năm, chương trình hòa nhạc Vietnam Airlines Classic - Hanoi Concert 2024 đã quay lại Thủ đô, với sự tham gia của Dàn nhạc giao hưởng Quốc gia Nga từng đoạt giải Grammy danh giá.

Phương Mỹ Chi vừa gửi đến khán giả MV thứ 3 nằm trong album “Vũ trụ Cò bay” mang tên “Gối Gấm". Sản phẩm mới tiếp tục khẳng định sự đa tài, tình yêu văn hoá truyền thống của Phương Mỹ Chi khi cô vừa hát vừa thể hiện điệu múa chén quen thuộc của Việt Nam.

Tối 25/6, Đen đã 'trình làng' sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'FRIENDSHIP'. Đúng như tên ca khúc, MV có sự góp mặt của dàn đồng ca đã tạo nên một bản hòa ca du dương, tràn đầy năng lượng tích cực về tình bạn.