Thí sinh “Tiếng hát Hà Nội” dành tiền thưởng ủng hộ bệnh nhi

Chia sẻ với những gia đình có con đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương, sáng 28/12, tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Công đoàn Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội cùng các thí sinh đạt giải cao tại "Tiếng hát Hà Nội 2023", phối hợp với Phòng công tác xã hội – Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức chương trình giao lưu từ thiện “Tiếng hát cho em”. Đặc biệt, các thí sinh đạt giải tại cuộc thi “Tiếng hát Hà Nội 2023” đã dùng một phần tiền thưởng làm từ thiện và hát tặng bệnh nhi.

Với Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội, công tác thiện nguyện luôn được tổ chức thường xuyên hàng năm mỗi dịp Tết đến. Trong bầu không khí ấm áp và ngập tràn tình yêu thương, ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội chia sẻ: “Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội là cơ quan tuyên truyền rất quan tâm đến những hoạt động từ thiện tương thân tương ái vì đây là hoạt động rất ý nghĩa và thiết thực trong cuộc sống này. Chúng tôi mong muốn tiếng hát của các ca sĩ cũng như tình cảm của những người làm chương trình “Tiếng hát cho em” sẽ xoa dịu sự đau đớn mà các bệnh nhi đang phải trải qua”..

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó TBT - Phó Tổng giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (thứ ba từ trái sang).

Đánh giá cao công tác vì cộng đồng của Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội, bà Phí Thị Quỳnh Anh – Trưởng phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Nhi Trung ương bày tỏ: “Hầu hết các cháu chuyển đến đây ngoài đều trong tình trạng nặng. Ngoài tình trạng bệnh, nhiều cháu còn có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Sự ủng hộ, quan tâm của Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội và cộng đồng xã hội là niềm động viên rất lớn cả về vật chất và tinh thần cho các cháu điều trị ở đây”.

Ông Trần Văn Học - Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Nhi Trung ương trao quà cho các bệnh nhi.

Bên cạnh đó, các gia đình và các bệnh nhi được thưởng thức những tiết mục do chính các ca sĩ đạt giải cao tại cuộc thi “Tiếng hát Hà Nội 2023” thể hiện. Quán quân Trần Thị Vân Anh, Giải Ba – Bùi Phương Khánh Thy và “Thí sinh thể hiện ca khúc Hà Nội hay nhất” – Trịnh Thị Quỳnh Anh đã đem những lời ca, tiếng hát của mình để xoa dịu nỗi đau về bệnh tật mà các em nhỏ và gia đình đang phải đối mặt.

Các "Tiếng hát Hà Nội" da diết trong "Để gió cuốn đi".

Đặc biệt, các ca sĩ còn trích một phần giải thưởng của mình tại cuộc thi “Tiếng hát Hà Nội 2023” để chia sẻ, động viên những bệnh nhi vượt qua khó khăn, bệnh tật. Tổng số tiền ủng hộ của các thí sinh "Tiếng hát Hà Nội 2023" là 42 triệu đồng. Riêng Trần Thị Vân Anh, Quán quân “Tiếng hát Hà Nội 2023” ủng hộ 30 triệu đồng cho các em nhỏ.

Các em nhỏ thích thú khi nhận được phần quà của chương trình.

Có mặt trong chương trình đặc biệt này, Quán quân Trần Thị Vân Anh chia sẻ: “Khi hát những ca khúc trong chương trình, Vân Anh rất cảm xúc và có tình thương dành cho các em và mong muốn các em sẽ mau chóng khỏi bệnh, nhiều sức khoẻ và niềm vui trong cuộc sống. Vân Anh cảm ơn Đài Hà Nội vì tạo chương trình rất ý nghĩa để cho Vân Anh được cất lời ca, tiếng hát cho các em nhỏ”.

Quán quân "Tiếng hát Hà Nội 2023" - Trần Thị Vân Anh đầy cảm xúc trong chương trình tự thiện ý nghĩa.

Cũng tại chương trình “Tiếng hát cho em”, Công đoàn Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội và các thí sinh đạt giải trong cuộc thi “Tiếng hát Hà Nội 2023” đã trao những suất quà dành tặng cho 25 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhất đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương, gồm: 25 suất quà, mỗi suất quà có 2 triệu đồng tiền mặt và một túi quà gồm những phần bánh sữa nhỏ.

Những món quà thiết thực và ý nghĩa được gửi tặng đến các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Ngoài những phần quà trên, Công đoàn Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội cũng quyên góp 20 triệu đồng tiền mặt và tặng 105 suất quà cho các em nhỏ đến khám bệnh và xem chương trình. Thông qua những món quà thiết thực và ý nghĩa, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội mong muốn mang đến cho các bệnh nhi nhiều niềm vui, sự ấm áp và niềm tin vào tương lai tươi sáng hơn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 15/5, Bảo tàng Hồ Chí Minh phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề "Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bản hùng ca thời đại Hồ Chí Minh".

Cao điểm hè năm nay, Vietnam Airlines cung ứng gần 1 triệu chỗ bay đêm trên các đường bay nội địa trong ba tháng 6, 7 và 8/2024, trên cơ sở tối ưu hóa đội bay.

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia dự báo hôm nay Hà Nội tiếp tục có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.

Thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch địa phương thông qua quảng bá di sản kiến trúc là một trong những ưu tiên của chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế. Với tinh thần đó, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, Viện Pháp tại Việt Nam đã đề xuất thực hiện dự án nghệ thuật độc đáo mang tên Lễ hội Ánh sáng trong khuôn khổ Festival Huế 2024.

Sáng nay (16/5), hội nghị học tập, nghiên cứu, quán triệt và thực hiện chuyên đề năm 2024 "Phụ nữ Thủ đô đoàn kết, trách nhiệm, đổi mới, sáng tạo, xây dựng cơ sở Hội vững mạnh, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội" đã được Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức theo hai hình thức trực tiếp và trực tuyến tới các cơ sở hội trên toàn thành phố.

Dự kiến, từ ngày 1/7 tới, lương tối thiểu vùng được điều chỉnh tăng 6%. Như vậy, với người lao động thuộc vùng I, mức lương đóng bảo hiểm thất nghiệp tối đa trong một tháng có thể lên tới 99,2 triệu đồng.