Han So Hee thần thái cực ngầu đọ sắc với Natalie Portman

"Tiểu tam đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc" Han So Hee xuất hiện tại Pháp để tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Nhan sắc lộng lẫy khiến khán giả trầm trồ khen ngợi đọ sắc bên “thiên nga đen” Natalie Portman.

Ngày 23/1, Naver đưa tin Han So Hee  đã tới Pháp để dự show trình diễn thời trang 2024-2025 Spring/Summer của nhà mốt Dior. Hành trình của nữ diễn viên Thế giới hôn nhân xuất hiện được người hâm mộ săn đón. Giây phút cô tới nơi tổ chức sự kiện, khán giả đều trầm trồ trước vóc dáng quyến rũ, gương mặt đẹp tựa nữ thần của minh tinh sinh năm 1994 này.

Nhan sắc không chỉnh sửa của Han So Hee khiến nhiều người trầm trồ

Vẻ đẹp của Han So Hee khác biệt với các minh tinh Hàn Quốc nhờ sự hoang dã, có phần bí ẩn. Tuy nhiên, sự tự tin giúp cô càng tỏa sáng dù trang điểm nhẹ, trang phục không lộng lẫy.

Khoảnh khắc cũng gây xôn xao không kém chính là giây phút Han So Hee chung khung hình với "thiên nga đen" Natalie Portman. Ngay trước khi tạo dáng, Han So Hee đã bày tỏ sự ngưỡng mộ khi thì thầm vào tai Natalie Portman. 

Khoảnh khắc thì thầm của Han So Hee và Natalie Portman

Sau đó, cả hai đã cùng tạo dáng cực thoải mái trước ống kính. Chung khung hình với Natalie Portman, Han So Hee gây ấn tượng nhờ phong cách trang điểm với má hồng ngọt ngào cùng đôi môi đỏ quyến rũ. Về phần Natalie Portman, nàng "thiên nga đen" vẫn giữ phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại rất sang trọng và quý phái.

Cả hai chụp chung hình vui vẻ

Dù cách nhau 13 tuổi nhưng khi cả hai đứng chung khung hình lại không đem tới cảm giác chênh lệch quá nhiều. Nàng "thiên nga đen" dù đã là mẹ hai con nhưng vẫn được nhận xét trẻ trung khi đứng cạnh mỹ nhân kém mình 13 tuổi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Vở diễn “Mệnh lệnh từ trái tim” - kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vừa được công chiếu miễn phí tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô. Qua hình thức sân khấu, vở diễn đã kể lại một cách sống động về những người đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ, mang đến cho khán giả sự xúc động, tự hào về một chiến thắng lẫy lừng của dân tộc.