Jennifer Lawrence tái xuất với phim hài

Sở hữu gia tài diễn xuất và hàng loạt vai diễn nặng kí như Katniss Everdeen của series "The Hunger Games", vai diễn siêu anh hùng trong loạt series của "X-Men" hay gần đây nhất là trong đội hình toàn sao của "Don’t Look Up" (phát hành 2021), sự trở lại lần này của Jennifer Lawrence trong “Vú Em dạy Yêu” được đánh giá là vô cùng khác biệt và “hoang dại” hơn rất nhiều.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lần đầu tiên cuộc đời của Hoàng hậu Nam Phương được tái hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim "Hoàng hậu cuối cùng".

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, “Hành tinh khỉ” đã chứng tỏ sức hút của mình ở thể loại khoa học - viễn tưởng và liên tiếp “thắng đậm” tại phòng vé qua 9 phần phim. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, thương hiệu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 5 với dự án mới nhất “Kingdom of the Planet of the Apes” (Tựa Việt: Hành tinh khỉ: Vương quốc mới). Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khán giả Việt khi là bom tấn Hollywood khai màn dịp hè 2024.

'Lốc xoáy tử thần' (tựa gốc: Twisters) là bom tấn hành động chủ đề thảm họa 'trọng điểm' của mùa hè năm nay, xoay quanh các cơn lốc xoáy - một trong những hiện tượng thiên nhiên cực đoan và nguy hiểm bậc nhất.

Một tập thể đại diện cho những người lao động Pháp làm việc tại Liên hoan phim Cannes đang kêu gọi đình công nhằm đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thời gian diễn ra khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 ngày một tiến gần.

Bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" đứng đầu danh sách “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất của người Hàn Quốc”. Để có những diễn xuất chân thực, nhà sản xuất phim cho biết họ đã sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tạo ra bối cảnh không thể tìm thấy trong thực tế.

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.