Kung Fu Panda 4 với phản diện cực kì hứa hẹn

Bộ phim "Kung Fu Panda 4" đang là tâm điểm của sự chú ý khi hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho thị trường điện ảnh với sự trở lại của những nhân vật quen thuộc và câu chuyện lôi cuốn.

Với sự thành công rực rỡ từ các phần trước, khi mà tổng doanh thu của loạt phim "Kung Fu Panda" lên đến hơn 1.8 tỷ USD tại các rạp chiếu phim trên toàn cầu, Kung Fu Panda 4 được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên kỳ tích với doanh thu cao và sự yêu thích từ khán giả.

Trailer đầu tiên của Kung Fu Panda 4 đã tiết lộ rằng đối thủ tiếp theo của Po sẽ là The Chameleon, một nhân vật phản diện mới do Viola Davis lồng tiếng, sở hữu sức mạnh biến hình đặc biệt. Trailer đã tạo ra một cảm giác hồi hộp với mức độ đe dọa mà The Chameleon đem lại cho Po và vũ trụ Kung Fu Panda.

The Chameleon là phản diện đáng mong chờ của phần 4 - Ảnh: Universal Pictures

The Chameleon được cho là đã biến thành một số đối thủ của Po, bao gồm một phiên bản khổng lồ, độc ác của Tai Lung, cùng với việc tiết lộ về kế hoạch thống trị thế giới của cô. Trong trailer, cô tiết lộ rằng mục tiêu của cô là sở hữu sức mạnh kung fu của mọi bậc thầy phản diện, bao gồm cả Tai Lung.

Việc này đã gợi ý rằng không chỉ Tai Lung, mà cả Lãnh chúa Shen và Kai, những nhân vật phản diện mạnh mẽ hơn, có thể cũng sẽ trở lại. Dường như The Chameleon đã tiếp cận Vương quốc Linh hồn để đưa Tai Lung trở lại, và điều tương tự cũng có thể xảy ra với Lãnh chúa Shen và Kai.

Có thể nhận thấy rằng việc những nhân vật phản diện trước đây của Po trở lại có thể đi kèm với một yếu tố bất ngờ về hợp tác đồng đội, khi họ có thể cần phải chiến đấu cùng nhau để đánh bại The Chameleon, ngăn chặn kế hoạch thống trị thế giới của cô

The Chameleon biến thành Tai Lung sau khi hấp thụ sức mạnh - Ảnh: Universal Pictures

Tuy nhiên, không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng khi trong trailer không xuất hiện những nhân vật gạo cội như Hổ Tỉ, Hầu Ca, Linh Hạc, Thanh Xà, và Đường Lang. Những nhân vật này đã đi vào lòng người với giọng lồng tiếng của các ngôi sao hàng đầu Hollywood như Angelina Jolie, Thành Long, Lucy Liu, Seth Rogan và David Cross

Gấu trúc Po cùng 'Ngũ hào kiệt' - Ảnh: Dreamworks

Với sự ổn định trong chất lượng làm phim hoạt hình của hãng sản xuất DreamWorks, đã được chứng minh qua những thành công gần đây như Mèo đi hia: Ước nguyện cuối cùng và Bí kíp luyện rồng 3, các fan của loạt phim "Kung Fu Panda" không khỏi kỳ vọng vào một trải nghiệm điện ảnh đặc biệt và đáng nhớ.

Dự kiến, Kung Fu Panda 4 sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 3 năm 2024, mở ra một chuỗi sự kiện và hoạt động quảng bá sôi động trước ngày phát hành chính thức. Chắc chắn rằng, các fan hâm mộ đang không thể chờ đợi để được trở lại thế giới phép thuật và võ thuật của "Kung Fu Panda".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau hai thập kỷ kể từ khi ra mắt năm 2003, “Wicked” đã trở thành một trong những vở nhạc kịch Broadway được khán giả yêu thích nhất. Nối tiếp những thành công trước đó, tác phẩm sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh và ra rạp mùa lễ hội cuối năm. Mới đây, bộ phim đã tung trailer, hé lộ sự góp mặt của ngôi sao nhạc Pop - Ariana Grande và nữ minh tinh Cynthia Erivo khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Nối tiếp thành công của hai phần phim từng ra mắt năm 2018 và 2021, thương hiệu “Vùng đất câm lặng” sẽ trở lại màn ảnh rộng tháng 6 năm nay với tác phẩm mới mang tên “A Quiet Place: Day One” (tựa Việt: Vùng đất câm lặng: Ngày một). Phần 3 thuộc series tiếp tục khai thác đề tài hậu tận thế với nhiều nhân vật và góc nhìn mới, hứa hẹn sẽ trở thành tựa phim khuấy đảo phòng vé dịp hè này.

Totto-chan, nhân vật gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ sẽ lần đầu bước ra màn ảnh rộng trong dự án điện ảnh “Totto-chan: Cô bé bên cửa sổ”. Bộ phim đã tung trailer chính thức, hé lộ những thước phim vui nhộn nhưng không kém phần sâu lắng và cảm động.

Giữ “ngôi vương” phòng vé Việt hiện nay, phim "Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải được dự đoán sẽ xô đổ kỷ lục trước đó của bộ phim “Bố già”, đứng vị trí top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Sau một thời gian dài gây tò mò, bộ phim điện ảnh “Án Mạng Lầu 4” với sự tham gia diễn xuất của Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đã có buổi công chiếu sớm vào tối 15/5. Phim thuộc thể loại tâm lý giật gân, có cốt truyện ly kỳ hứa hẹn sẽ là bộ phim Việt đáng xem trong thời gian tới.

Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Kang Dong Won chính thức tái xuất màn ảnh rộng với dự án “The Plot”. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả những vụ án ngụy trang giết người chấn động.