Máy bay Boeing mất một tấm vỏ thân khi đang bay

Hôm qua (15/3), Boeing lại tiếp tục gặp "vận đen" khi máy bay mất 1 tấm thân vỏ trong khi bay.

Theo Hãng tin Reuters, ngày 15-3, hãng hàng không United Airlines xác nhận một máy bay Boeing 737-800 của hãng này đã hạ cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Medford (bang Oregon, Mỹ) trong tình trạng mất một mảng lớn trên vỏ ngoài. Hình ảnh cận cảnh cho thấy phần bị mất giống như đã bị "xé toạc" bởi một lực rất mạnh khỏi phần còn lại của vỏ máy bay, làm lộ các chi tiết máy móc bên trong.

Tấm kim loại biến mất để lộ các chi tiết máy móc

United Airlines cho biết máy bay này chở 139 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn. Tấm panel bị mất chỉ được phát hiện sau khi máy bay dừng đỗ hoàn toàn. Hiện chưa rõ nguyên nhân sự việc. Ngay sau khi phát hiện sự cố, phía United Airlines phát thông báo sẽ tiến hành kiểm tra toàn diện về máy bay và thực hiện mọi quy trình sửa chữa cần thiết trước khi máy bay phục vụ thương mại trở lại. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Để kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, vào ngày 2/5 tới đây, Đài Hà Nội sẽ tổ chức chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt mang tên "Từ mùa Hè Điện Biên đến mùa Thu Hà Nội". Chương trình sẽ được tổ chức tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, kênh phát thanh FM96, ứng dụng Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội. Công tác chuẩn bị, tập luyện cho chương trình đang được tích cực triển khai.

Ðể ứng phó với tình trạng thiếu điện dự báo xảy ra trong năm 2024, ngay từ đầu hè, nhiều doanh nghiệp, các cơ quan chức năng đã có phương án điều chỉnh, thực hiện các giải pháp cắt giảm, tiết kiệm năng lượng để bảo đảm duy trì sản xuất.

Theo Tổng cục Thống kê, trong tháng 4, có hơn 15.000 doanh nghiệp thành lập mới, tăng 8,4% so với tháng trước.

Trong 4 tháng qua, tổng vốn đầu tư nước ngoài FDI đăng ký vào Việt Nam bao gồm: vốn đăng ký cấp mới, vốn đăng ký điều chỉnh và giá trị góp vốn, mua cổ phần của nhà đầu tư nước ngoài đạt gần 9,3 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước.

Theo thống kê, hiện cả nước có 984 dự án đang triển khai xây dựng với quy mô khoảng hơn 420.000 căn, bằng 115,22% so với quý 4/2023 và 140,97 % so với cùng kỳ năm 2023.

Mặc dù Hà Nội đang bước vào những ngày nắng nóng gay gắt, thế nhưng bất cứ ai khi đi qua hầm chui Trung Hòa cũng đều cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Hầm chui Trung Hòa không chỉ hiện đại mà còn được bố trí không gian cây xanh rất đẹp.