Mua thuốc trực tuyến nhanh chóng tiện lợi tại Central Pharmacy

Trong kỷ nguyên số 4.0, mua hàng online hay còn gọi mua hàng trực tuyến nhanh chóng trở thành một xu hướng ngày càng bùng nổ. Không chỉ du lịch, kinh tế, giáo dục, ngay cả y tế cũng có sự xuất hiện của "công nghệ số". Người tiêu dùng giờ đây không chỉ có thể đặt lịch khám trực tuyến, tư vấn sức khỏe qua mạng, mà còn có thể mua thuốc online một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Việc mua thuốc trực tuyến giúp hỗ trợ người tiêu dùng có thể mua thuốc bất kỳ lúc nào mà không cần phải di chuyển tốn nhiều thời gian và công sức, đặc biệt tiện lợi với những người bận rộn. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành dược, Central Pharmacy hiện là một trong những nhà thuốc triển khai hình thức bán hàng trực tuyến tại Việt Nam. Chẳng những giúp người tiêu dùng mua thuốc được nhanh chóng, tiện lợi mà khi mua thuốc online tại Central Pharmacy khách hàng còn được hỗ trợ chuẩn đoán, kê đơn đúng triệu chứng, cũng như hướng dẫn về công dụng, cách dùng, liều lượng và thành phần của thuốc.

Ứng dụng mua thuốc trực tuyến của Central Pharmacy.

Chỉ với vài thao tác đơn giản là khách hàng có thể đặt được loại thuốc mình cần qua website của nhà thuốc hoặc gọi điện trực tiếp đến số hotline. Sau khi đặt hàng thành công, đơn hàng sẽ được đóng gói và giao đến tận nơi cho khách hàng, nhà thuốc đảm bảo hàng được đóng gói cẩn thận, còn nguyên tem mác, không bị bóc mở trước khi giao.

Ngoài ra, mua thuốc online còn giúp người dùng nắm rõ giá cả. Để thuận tiện cho việc tra cứu, so sánh giá, nhiều nhà thuốc như Central Pharmacy luôn cập nhật giá trên website. Vì vậy, việc mua bán luôn được diễn ra công khai, minh bạch. Người tiêu dùng cũng có thể dễ dàng so sánh giá với các đơn vị khác để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.

Việc thanh toán hóa đơn cũng khá dễ dàng và thuận tiện khi khách có thể lựa chọn 1 trong 2 phương thức thanh toán: thanh toán qua chuyển khoản và thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD). Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu xuất hóa đơn thuế giá trị gia tăng.

Tuy nhiên, để tránh việc mua phải thuốc "rởm", thuốc trôi nổi trên thị trường, người tiêu dùng nên lựa chọn những ứng dụng mua thuốc của những hãng thuốc có tên tuổi, đảm bảo uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ hợp pháp, hàng chính hãng từ các hãng dược mỹ phẩm

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành dược, Central Pharmacy luôn mong muốn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết với cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng - tư vấn chuyên môn tận tâm và là địa chỉ mua thuốc online uy tín cho người tiêu dùng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo chuyên gia của Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương cho biết, thuốc diệt muỗi là một loại hóa chất diệt côn trùng, ít nhiều cũng vẫn sẽ có ảnh hưởng đến con người khi không được sử dụng đúng cách. Đặc biệt là với trẻ nhỏ, khi sức đề kháng còn yếu và làn da còn nhạy cảm.

Ho gà là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm có tỷ lệ biến chứng cao, đặc biệt ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các chuyên gia cảnh báo, tiêm chủng được cho là phương pháp phòng bệnh an toàn nhất. Vậy nên, các bậc phụ huynh cần lưu ý nắm rõ lịch tiêm vắc xin cho trẻ.

Bệnh viện Nội tiết Trung ương mới tiếp nhận ca bệnh bị suy tuyến thượng thận do lạm dụng thuốc Medrol liều cao. Tác dụng phụ của thuốc đã khiến da bàn chân bệnh nhân rất mỏng dẫn đến rách da, nhiễm trùng bàn chân nặng, dễ lan lên hết cẳng chân phải.

Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm tập thể mà thủ phạm được tìm ra đều là do vi khuẩn Salmonella spp, Bacillus cereus… Khi nhiễm khuẩn bệnh nhân thường biểu hiện đau bụng, nôn, tiêu chảy, sốt và các biểu hiện mất nước, nhiễm trùng. Chuyên gia y tế khuyến cáo, thực phẩm càng bẩn, bảo quản và chế biến không tốt càng dễ ngộ độc.

Ngộ độc thực phẩm có thể gây mất nước, trụy mạch hoặc nhiều biến chứng nguy hiểm khác nếu không được xử trí nhanh và đúng cách.

Vitamin E có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và làn da của con người. Đặc biệt, loại vitamin này còn đồng hành với rất nhiều chị em trong quá trình làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa và oxi hóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách uống vitamin E an toàn và hiệu quả.