‘Night Swim’ là câu chuyện bí ẩn, nghẹt thở chưa từng có

Ngày mai, một siêu phẩm đến từ xưởng phim phim kinh dị nổi tiếng thế giới Blumhouse với tựa đề "Nightswim" của đạo lừng danh Bryce McGuire sẽ được ra mắt. Trước ngày khởi chiếu, Đài Hà Nội đã có buổi phỏng vấn đặc biệt với đạo diễn và nhà sản xuất của bộ phim.

Night Swim, tên tiếng việt là Bơi đêm được thực hiện bởi đạo diễn Bryce McGuire kết hợp cùng các nhà sản xuất James Wan, Jason Blum và Ryan Turek. Bộ phim lấy bối cảnh tại một hồ bơi trong gia đình, ở đó, nhà Waller bất ngờ bị tấn công bởi một thế lực siêu nhân không thể giải thích. Trước đó vào năm 2014, một bộ phim ngắn cùng tên đã được ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới phê bình.

Đạo diễn Bryce McGuire chia sẻ về Night Swim.

Từ khi được nghe và chứng kiến những câu chuyện tưởng tượng có phần hư cấu liên quan đến nước từ nhiều nơi khác nhau trên thế giới, với mỗi nền văn hóa những câu chuyện đó được xây dựng một cách khác nhau tôi đã luôn muốn thực hiện một phiên bản dài hơi hơn cho bộ phim ngắn của mình. Đằng sau chiếc bể bơi là cả một câu chuyện bí ẩn. Lựa chọn những câu chuyện từ các nền văn hóa khác nhau với tôi là một điều thú vị. Từ đó, tôi đã xây dựng nên câu chuyện của riêng mình và đưa vào trong Night Swim”, đạo diễn Bryce McGuire chia sẻ.

Đa số các cảnh quay trong Night Swim đều được thực hiện dưới hồ bơi, bởi vậy cũng hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho khán giả khi thưởng thức bộ phim tại rạp. Thực hiện quay một bộ phim dưới nước là một công việc không hề dễ dàng nhưng cũng vô cùng thú vị. Mỗi khi đưa camera xuống dưới nước, không ai có thể thể biết chuyện gì sẽ xảy ra. Khán giả khi đến rạp thưởng thức bộ phim sẽ cảm thấy mình như chính nhân vật trong phim mình đang chìm trong bể bơi, như đang cố gắng nín thở và vùng vẫy để thoát chết”, đạo diễn Bryce Mcguire cho biết.

Night Swim lấy bổi cảnh tại một hồ bơi trong hộ gia đình.

Bộ phim được kể dưới góc nhìn của nhân vật chính Ray Waller (do Wyatt Russell đóng). Từng là một cựu tuyển thủ bóng chày nổi tiếng và đã thi đấu tại các giải đấu lớn nhưng buộc phải bỏ ngang sự nghiệp vì căn bệnh thoái hóa. Anh cùng vợ mình và 2 con chuyển đến sống tại một căn nhà mới có hồ bơi vô cùng đẹp. Vị cựu tuyển thủ bóng chày từng hi vọng ngôi nhà mới sẽ giúp anh phục hồi trở lại. Nhưng Ray không ngờ rằng, từ đây một thế lực tâm linh huyền bí mới chính thức bắt đầu, khiến cả gia đình anh rơi vào nỗi kinh hoàng.

Nhà sản xuất Ryan Turek chia sẻ về Night Swim.

Điều đặc biệt ở Night Swim chính là ở chiếc bể bơi bị ám khi khán giả đã thưởng thức nhiều bộ phim về ngôi nhà bị ám, búp bê bị ám. Bên cạnh đó thì đa số mọi người vẫn thường nghĩ bể bơi là một nơi an toàn hơn so với ao hồ sông suối khi diện tích của chúng là khá bé và thậm chí không quá sâu, có thể nhìn thấy cả đáy”, nhà sản xuất  Ryan Turek cho hay.

Đáng chú ý, bộ phim Night Swim được sản xuất với sự hỗ trợ của hai nhà sản xuất nổi tiếng là James Wan và Jason Blum, đồng thời cũng là tác giả của hai loạt phim kinh dị siêu nhiên là Conjuring và Insidious. một trong những bộ phim kinh dị được mong chờ, Night Swim được Box Office Pro dự đoán sẽ mang về đoanh thu từ 17 đến 25 triệu USD. Bộ phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày mai từ 23/2.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phim kinh dị “Linh miêu: Quỷ nhập tràng” hứa hẹn mang tới không khí rùng rợn cho những khán giả mê phim kinh dị.

First-look của phim điện ảnh Công tử Bạc Liêu đã hé lộ diễn viên Song Luân vào vai công tử Ba Hơn nổi tiếng với phong cách chơi ngông.

Phim Việt “Mưa trên cánh bướm” vừa có buổi ra mắt toàn cầu (World Premiere) trong khuôn khổ Tuần lễ phê bình phim quốc tế tại Liên hoan phim Venice lần thứ 81 và nhận tràng pháo tay dài hơn hai phút cùng nhiều bài nhận định trên các chuyên trang điện ảnh quốc tế uy tín như IndieWire hay Screendaily.

Cùng ra rạp ngày 30/8 và cùng là hai phim có doanh thu cao nhất tại các rạp trên toàn quốc trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, nhưng “Làm giàu với ma” có sự tham gia của NSƯT Hoài Linh hay “Hai Muối” với diễn xuất của NSƯT Quyền Linh là bộ phim dẫn đầu?

“Mưa trên cánh bướm", phim Việt duy nhất tham dự Liên hoan phim Venice 2024, lọt vào danh sách những tác phẩm không thể bỏ lỡ tại Tuần lễ phê bình phim Quốc tế năm nay của đạo diễn người Ý Simone Bozzelli.

Năm nay có 21 phim dự tranh “Sư Tử Vàng”, với diễn xuất của những diễn viên đình đám như Brad Pitt, Angelina Jolie, Joaquin Phoenix, Lady Gaga, Daniel Craig...