Onana hóa tội đồ, Man Utd hoà cay đắng Galatasaray

Bị Galatasaray cầm hòa 3-3 khiến "Quỷ đỏ" gần như chắc chắn bị loại khỏi Cúp C1 châu Âu 2023/2024.

Manchester United có chuyến làm khách trên sân của Galatasaray, thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng A Cúp C1 Châu Âu 2023/24.

Với lợi thế sân nhà, CLB Thổ Nhĩ Kỳ đã chủ động dâng cao tấn công ngay ở những phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, họ lại phải sớm nhận bàn thua khi tài năng trẻ Alejandro Garnacho mở tỷ số cho MU ở phút thứ 11 sau tình huống dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm bằng chân trái.

Alejandro Garnacho mở tỷ số cho MU. Ảnh: Getty

Tiếp đà hưng phấn, "Quỷ đỏ" đã dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0 chỉ 7 phút sau đó khi Bruno Fernandes ghi bàn từ cự ly ngoài 25m.

Bị dẫn trước một cách chớp nhoáng ngay trên sân nhà, Galatasaray đã vùng lên mạnh mẽ và có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau pha sút phạt tinh quái của Hakim Ziyech ở phút 29. Đó cũng là tỷ số cuối cùng trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp hai, MU tái lập khoảng cách hai bàn ở phút 55 nhờ pha đệm bóng cận thành của McTominay. Những tưởng bàn thắng này sẽ giúp MU chắc thắng thì hàng thủ của họ lại “báo hại”. Phút 62, Onana giật mình sau quả đá phạt của Ziyech và một lần nữa để đối thủ ghi bàn.

Phút 71, tài năng trẻ Mainoo không theo kịp Akturkoglu và để số 7 của Galatasaray thoát xuống sút tung lưới Onana, gỡ hòa 3-3 cho đội chủ nhà. Đánh mất lợi thế chóng vánh, MU dồn lên tấn công ở những phút cuối. Quỷ đỏ tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng, nhưng các cầu thủ tấn công của họ lại quá vô duyên và không thể ghi bàn.

Sai lầm hàng thủ khiến cho MU phải trả giá bằng những bàn thua liên tiếp trong hiệp hai. Ảnh: Getty

Tỷ số hòa 3-3 được giữ hết trận. Kết quả này khiến MU tiếp tục đứng bét bảng A và gần như hết cơ hội đi tiếp bởi lẽ Copenhagen bất ngờ cầm hòa Bayern Munich 0-0 ở trận đấu sau đó. Hiện tại, MU chỉ có bốn điểm, trong khi Galatasaray và Copenhagen đều có 5 điểm.

Bruno thất vọng sau trận đấu

Ở trận cuối cùng, MU buộc phải thắng Bayern Munich trong khi Galatasaray và Copenhagen hòa nhau để đi tiếp. Cả hai khả năng này xảy ra cùng lúc cực khó, và MU có lẽ chỉ có thể hướng đến vị trí thứ ba, qua đó xuống Cúp C2 châu Âu thi đấu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.