Singapore sắp 'bội thu' nhờ Taylor Swift

Chuyến lưu diễn "Eras Tour" của Taylor Swift vừa qua không chỉ đem lại thành công to lớn cho cô về mặt tài chính mà còn góp phần thúc đẩy nền kinh tế của các địa điểm mà cô đã đi qua. Hai bang Victoria và New South Wales ở Australia đã thu về một lượng tiền khổng lồ chỉ sau vài ngày tổ chức buổi diễn. Ngay cả Singapore cũng kỳ vọng sẽ có nguồn lợi nhuận đáng kể từ chuyến lưu diễn này.

Trước thềm đêm diễn đầu tiên tại Singapore, không khí xung quanh sự kiện đang trở nên nóng hơn bao giờ hết, tạo ra sự kỳ vọng lớn cho tất cả mọi người.

Nhu cầu vé máy bay và lưu trú tại Singapore đang tăng mạnh khi người hâm mộ đang sẵn sàng đến quốc đảo để tham gia tour diễn của Taylor Swift.

Chưa đầy một tuần nữa, các fan sẽ được gặp Taylor Swift "bằng xương bằng thịt" tại Singapore

Tour diễn của Taylor Swift tại Singapore sẽ kéo dài trong 6 ngày từ ngày 2-9/3. Đã có hơn 300.000 vé được bán ra cho 6 đêm diễn tại Sân vận động Quốc gia Singapore. Giá vé VIP đã vượt qua mốc 900 USD.

Ingrid Delgado, một sinh viên mới tốt nghiệp ở Manila, Philippines, đã quyết định đến Singapore để xem buổi diễn vào ngày 4/3. Cô ấy đã mua cho mình một chiếc váy mới vàng rực nhưng gặp khó khăn trong việc tìm một khách sạn phù hợp với túi tiền. Ingrid nói: "Nhiều phòng đã được đặt trước và tôi buộc phải chuyển sang một khách sạn đắt hơn".

Theo thông tin từ các khách sạn và hãng hàng không, nhu cầu vé máy bay và lưu trú tại Singapore trong thời gian diễn ra tour của Taylor Swift đã tăng tới 30%. Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên Singapore (MCCY) cùng Tổng cục Du lịch Singapore (STB) ước tính rằng quốc đảo này sẽ đón nhận một lượng lớn người hâm mộ Taylor Swift từ các quốc gia khác.

Poster quảng bá 6 đêm diễn The Eras Tour của Taylor Swift tại Singapore.

Những người có nguồn lực tài chính mạnh đã lựa chọn các gói lưu trú cao cấp tại khách sạn Marina Bay Sands, mà các gói này lấy tên theo các ca khúc nổi tiếng của Taylor Swift như "Shake It Off" và "Stay Stay Stay". Gói "Wildest Dreams" có giá 50.000 SGD (hơn 37.000 USD) và bao gồm vé VIP, các bữa ăn sang trọng, phòng nghỉ, dịch vụ đưa đón và vé vào cửa các điểm du lịch của Singapore. Marina Bay Sands cho biết tất cả các gói dịch vụ liên quan đến tour diễn của Taylor Swift đã được bán hết.

Người xếp hàng chờ qua đêm để mua vé xem tour diễn của Taylor Swift ở Singapore ngày 6/7/2023. Ảnh: Reuters

Theo Singapore Airlines và Scoot, nhu cầu mua vé chuyến bay đến Singapore trong tháng 3 đã tăng đáng kể, đặc biệt là từ khu vực Đông Nam Á. Hãng hàng không Jetstar Asia cũng cho biết nhu cầu mua vé từ Bangkok, Manila và Jakarta đến Singapore trong thời gian diễn ra tour của Taylor Swift tăng 20%.

Harith Arsat, một sinh viên 20 tuổi từ Kuala Lumpur cũng cho biết: "Đây là giấc mơ thành hiện thực. Tôi cảm thấy phấn khích và hồi hộp". Đây cũng là lần đầu tiên Arsat ra nước ngoài.

Ở Philippines, hãng hàng không giá rẻ Cebu Pacific đã thay đổi số hiệu chuyến bay đến Singapore thành "1989" từ ngày 1 đến 9/3, đồng thời là năm sinh của Taylor Swift và tên album thứ 5 của cô.

Giá vé máy bay đến Singapore đang cực kỳ đắt đỏ (cập nhật ngày 27/02/2024)

Các fan ở Việt Nam cũng rất hào hứng trước sự cận kề của viễn cảnh được gặp Taylor Swift, không chỉ những Swifties mà cả những người yêu thích âm nhạc của cô đang chuẩn bị các phụ kiện và vật dụng cần thiết để tham gia The ErasTour của Taylor Swift tại Singapore. Các fan đang tìm kiếm vé máy bay và khách sạn để tham gia tour diễn. Nhu cầu này đã tăng đáng kể, ảnh hưởng đến giá vé máy bay và giá phòng khách sạn. Các fan cũng đang chia sẻ nhau những kinh nghiệm và thông tin hữu ích để chuẩn bị cho chuyến đi, bao gồm cách đổi ngoại tệ, mua vé MRT và sử dụng sim 4G. Người hâm mộ ở Việt Nam cũng rất háo hức và đã chuẩn bị các phụ kiện để tham gia tour.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mr World Vietnam 2024 - Cuộc thi Nam vương được mong chờ đã chính thức ấn định lịch trình tổ chức và thời gian diễn ra các hoạt động. Cụ thể, vòng chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 6 để tìm ra chàng trai có đủ bản lĩnh, tư duy, ngoại hình tốt để chinh chiến tại đấu trường Nam vương Thế giới cũng sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong năm nay.

Lyrids là trận mưa sao băng nhỏ diễn ra trong khoảng từ 16 - 25/4 hàng năm, và theo thông tin từ Hội Thiên văn và Vũ trụ học Việt Nam, khoảng nửa cuối tháng 4 năm nay sẽ là thời điểm mà người dân Việt Nam có thể quan sát thấy các vệt sáng của mưa sao băng Lyrids. Nếu thời tiết thuận lợi, đêm 22 - rạng sáng 23/4 sẽ là lúc lý tưởng nhất để quan sát hiện tượng này.

Chiều 19/4, báo Nhân Dân đã phối hợp cùng IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt một sản phẩm âm nhặc đặc biệt của nghệ sĩ Kenny G mang tên “Going Home” nhằm quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV khán giả vừa được nghe tiếng kèn saxophone của 'nghệ sĩ huyền thoại', vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa bình yên, cổ kính, vừa hào hùng, lãng mạn của các địa danh nổi tiếng của Hà Nội.

Tối ngày 16/4, Nam Em được cho là tiếp tục xuất hiện trong livestream của bạn trai Bùi Hữu Cường. Thái độ của cô vẫn vô cùng khó hiểu, giễu cợt khi hát bản hit của Mỹ Tâm, hay lấy chuyện bà Trương Mỹ Lan ra làm trò đùa.

Chuyến thăm Việt Nam bất ngờ của CEO Apple từ ngày 15/4 đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng người yêu công nghệ. Sau khi thông tin chuyến thăm được hé lộ, từ khóa "Tim Cook đến Việt Nam" nhanh chóng vào danh sách thịnh hành trên Facebook và Google.

Dù có nhiều tranh luận về việc ngày càng xuất hiện nhiều cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, thế nhưng thông tin về sự quay trở lại của Miss Grand Vietnam 2024 vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Đáng chú ý, format cuộc thi năm nay sẽ có nhiều thay đổi, bám sát cuộc thi quốc tế và Miss Grand Thailand - nơi khởi nguồn của Hoa hậu Hòa bình.