Swifties lên án hành vi 'bám đuôi' Taylor Swift tại khách sạn

Vừa qua, nữ ca sĩ đình đám thế giới Taylor Swift đá đáp chuyên cơ cá nhân xuống Singapore sau concert tại Sydney (Úc) và cô sẽ trình diễn 6 đêm trong khuôn khổ "The Eras Tour", từ ngày 2/3 đến ngày 9/3 tại sân vận động Singapore National Stadium. Là ngôi sao nổi tiếng với nhiều bản hit trong giới âm nhạc trên toàn cầu, nhiều người hâm mộ đã tỏ vẻ lo lắng về vấn đề cô nằng sẽ bị bám đuôi trong quá trình di chuyển cho chuyến lưu diễn này. Họ đã bày tỏ mong muốn và kêu gọi mọi người cùng tôn trọng quyền riêng tư cho cô nàng.

Được biết, Swifties là cộng đồng người hâm mộ của ca sĩ kiêm nhạc sĩ sáng tác bài hát người Mỹ Taylor Swift. Đây là cộng đồng mà được nhiều nhà báo cho là một trong những lực lượng fan hâm mộ lớn nhất và nhiệt tình nhất thế giới.

Theo truyền thông Singapore, Taylor Swift đã đến Singapore từ chiều ngày 27/2, bốn ngày trước concert đầu tiên. Cô nàng ca sĩ đã sử dụng chuyến bay riêng VJT993 sau khi kết thúc đêm diễn cuối cùng tại Sydney. Taylor Swift đã chọn đáp xuống sân bay Seletar thay vì sân bay chính Changi. Ngôi sao âm nhạc Pop đã được bảo vệ bởi nhân viên an ninh sân bay và không gây nhiều sự chú ý. Chỉ có khoảng 60 người hâm mộ và báo chí có mặt tại sân bay để hy vọng nhìn thấy cô nàng nổi tiếng.

Nhân viên an ninh đã dựng rào chắn

Sau khi hạ cánh, Taylor Swift đã đi chiếc xe Toyota Alphard màu đen để về khách sạn. Có tin đồn cho rằng cô sẽ ở khu phức hợp Marina Bay Sands, đối tác tài trợ chính cho chuyến lưu diễn. Tuy nhiên theo thông tin rò rỉ, đoàn xe ban đầu đã đi qua khách sạn này nhưng rồi quay lại và dừng tại khách sạn Capella trên đảo Sentosa vào khoảng 6h20 vào chiều ngày 27/2.

Taylor Swift được dùng ô che chắn kỹ càng khi xuống sân bay để đảm bảo an toàn

Trên mạng xã hội, người hâm mộ trên toàn thế giới đã kêu gọi khán giả và giới truyền thông ở Singapore tôn trọng quyền riêng tư của Taylor Swift. Họ mạnh mẽ phản đối hành vi rình rập và theo đuôi tại những địa điểm mà cô gặp mặt, nhằm đảm bảo an toàn cho cô nàng. Chuyến bay của Taylor Swift từ Sydney đến Singapore đã trở thành chủ đề được quan tâm nhất trong ngày 27/2, với hơn 6.000 lượt theo dõi. Điều này khẳng định rằng sự lo ngại của người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở, bởi Taylor Swift hiện là một ngôi sao hàng đầu trên thế giới.

Khách sạn mà Taylor Swift sẽ lưu trú trong những ngày lưu diễn tại Singapore

Mặc dù vậy, cộng đồng fan hâm mộ của Taylor Swift, đặc biệt là ở Singapore và châu Á nói chung, đang rất hào hứng và mong chờ concert sắp tới. The Eras Tour sẽ đánh dấu 9 năm kể từ lần cuối cô biểu diễn tại Singapore. Khán giả hy vọng cô sẽ có thời gian vui vẻ khi du lịch và biểu diễn tại quốc gia này trong 12 ngày lưu trú.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mr World Vietnam 2024 - Cuộc thi Nam vương được mong chờ đã chính thức ấn định lịch trình tổ chức và thời gian diễn ra các hoạt động. Cụ thể, vòng chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 6 để tìm ra chàng trai có đủ bản lĩnh, tư duy, ngoại hình tốt để chinh chiến tại đấu trường Nam vương Thế giới cũng sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong năm nay.

Lyrids là trận mưa sao băng nhỏ diễn ra trong khoảng từ 16 - 25/4 hàng năm, và theo thông tin từ Hội Thiên văn và Vũ trụ học Việt Nam, khoảng nửa cuối tháng 4 năm nay sẽ là thời điểm mà người dân Việt Nam có thể quan sát thấy các vệt sáng của mưa sao băng Lyrids. Nếu thời tiết thuận lợi, đêm 22 - rạng sáng 23/4 sẽ là lúc lý tưởng nhất để quan sát hiện tượng này.

Chiều 19/4, báo Nhân Dân đã phối hợp cùng IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt một sản phẩm âm nhặc đặc biệt của nghệ sĩ Kenny G mang tên “Going Home” nhằm quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV khán giả vừa được nghe tiếng kèn saxophone của 'nghệ sĩ huyền thoại', vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa bình yên, cổ kính, vừa hào hùng, lãng mạn của các địa danh nổi tiếng của Hà Nội.

Tối ngày 16/4, Nam Em được cho là tiếp tục xuất hiện trong livestream của bạn trai Bùi Hữu Cường. Thái độ của cô vẫn vô cùng khó hiểu, giễu cợt khi hát bản hit của Mỹ Tâm, hay lấy chuyện bà Trương Mỹ Lan ra làm trò đùa.

Chuyến thăm Việt Nam bất ngờ của CEO Apple từ ngày 15/4 đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng người yêu công nghệ. Sau khi thông tin chuyến thăm được hé lộ, từ khóa "Tim Cook đến Việt Nam" nhanh chóng vào danh sách thịnh hành trên Facebook và Google.

Dù có nhiều tranh luận về việc ngày càng xuất hiện nhiều cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, thế nhưng thông tin về sự quay trở lại của Miss Grand Vietnam 2024 vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Đáng chú ý, format cuộc thi năm nay sẽ có nhiều thay đổi, bám sát cuộc thi quốc tế và Miss Grand Thailand - nơi khởi nguồn của Hoa hậu Hòa bình.