Thi đấu bạc nhược, Chelsea trắng tay trên sân Everton

Các cổ động viên của Chelsea tiếp tục thất vọng khi "The Blues" lại nhận thất bại tại Ngoại hạng Anh khi thua 0-2 trên sân Everton. Đây là trận thua thứ 7 của thầy trò Pochettino mùa này.

Phong độ Chelsea ở mùa giải này được đánh giá là thất thường, đoàn quân của Pochettino đang thua nhiều hơn thắng. Dẫu vậy, người hâm mộ "The Blues" vẫn kỳ vọng đội bóng của họ sẽ tìm lại chiến thắng và hồi sinh. Đáng tiếc, Chelsea lại tiếp tục trắng tay trên sân Everton.

Chelsea lại tiếp tục trắng tay trên sân Everton.

Mở đầu trận đấu, cả hai đội lựa chọn nhịp độ thi đấu thận trọng và chậm rãi, khiến cho những tình huống đáng chú ý ở những phút đầu tiên là không quá rõ ràng. 

Các cầu thủ Chelsea bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Chưa kịp có lợi thế, Chelsea gặp ngay tổn thất về mặt lực lượng khi đội trưởng Reece James phải rời sân vì chấn thương. Điều này ít nhiều cũng ảnh hưởng tới thế trận của đội khách. May mắn là đối phương cũng không thể tận dụng những cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng. Hiệp một kết thúc với tỷ số hoà.

Reece James phải rời sân vì chấn thương

Sau hiệp một bế tắc, hai đội bước vào hiệp hai với thái độ thi đấu tích cực hơn. Phút 55, McNeil lên bóng phản công, sau đó anh chuyền bóng cho Calvert-Lewin dứt điểm, thủ thành Sanchez cản bóng văng ra và Doucoure đá bồi ghi bàn mở tỷ số cho Everton

Doucoure ghi bàn mở tỷ số cho Everton.

Có thể thấy ở trận chạm trán Everton, các cầu thủ Chelsea thi đấu quá hời hợt. Ở bàn thua đầu tiên, tiền vệ Gallagher đã ngăn cản không quyết liệt, để mặc McNeil bứt tốc lao lên. Sau đó hàng thủ đội khách để Calvert-Lewin thoát xuống và Doucoure dứt điểm bồi. Đợt phản công của Everton chỉ có ba cầu thủ song họ đã dễ dàng ghi bàn.

Các cầu thủ Chelsea thi đấu quá hời hợt.

Về những phút cuối cùng, Chelsea không những thi đấu bế tắc mà họ còn phải nhận thêm bàn thua thứ hai. Từ pha dàn xếp đá phạt bài bản, cầu thủ bên phía Everton tung ra cú sút trái khiến thủ thành Chelsea chỉ biết bó tay nhìn bóng bay vào lưới.

Everton ăn mừng chiến thắng 2-0 trước Chelsea.

Chung cuộc, Everton có chiến thắng thứ ba liên tiếp tại Premier League khi đánh bại Chelsea 2-0.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Bayern Munich mới là đội bóng ghi bàn mở tỷ số sau pha lập công của Alphonso Davies ở phút 68.

CLB Hải Phòng chỉ phải gặp đối thủ đang đứng cuối BXH là Khánh Hòa. Ngay ở phút 19, Lương Hoàng Nam đã đưa đội bóng đất Cảng vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.