Tottenham thua ngược Wolves ở phút bù giờ, lỡ ngôi đầu bảng

Tại vòng 12 giải Ngoại hạng Anh, Tottenham có chuyến hành quân tới sân Molineux làm khách của Wolves. "Gà trống" có khởi đầu như mơ với bàn thắng sớm nhưng lại để thua ngược cay đắng 1-2 ở những phút bù giờ, qua đó lỡ mất cơ hội chiếm ngôi đầu BXH.

Dù vắng nhiều cầu thủ quan trọng, đặc biệt là nhạc trưởng Maddison, nhưng Tottenham vẫn mở màn trận đấu hưng phấn với bàn thắng ngay phút thứ ba với pha lập công của Brennan Johnson.

Bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm giúp Tottenham thi đấu càng thoải mái. Họ kiểm soát tốt thế trận, đẩy đội hình chủ nhà lùi sâu. Nhưng càng về sau, Wolves càng tấn công tốt hơn. Đội chủ nhà liên tục tạo ra sóng gió về phía cầu môn Tottenham, khiến thủ thành Vicario phải luôn đề cao cảnh giác.

Tottenham có trận đấu đầy khó khăn trước Wolves trong bối cảnh không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột. Ảnh: Tottenham

Sang tới hiệp hai, Wolves vẫn là đội tấn công nhiều hơn. Phút 54, trong tư thế thoáng, Hwang Hee-chan có cơ hội dứt điểm từ cự ly gần. Đáng tiếc cho cầu thủ người Hàn Quốc khi anh lại đưa bóng đi chệch cột. Sau đó, Cunha cũng có cơ hội song không thành công.

Sức ép được Wolves đẩy cao vào thời gian cuối trận. Chỉ trong vòng 6 phút bù giờ, từ 90+1 đến 90+7, Wolves ghi liền hai bàn nhờ công của Pablo Sarabia và Mario Lemina, qua đó khép lại trận đấu với màn ngược dòng ấn tượng.

Sarabia trở thành người hùng của Wolves. Ảnh: Wolves

Trận đấu kết thúc theo cách đầy kịch tính, Tottenham thua trận thứ hai liên tiếp, trong khi Wolves cho thấy họ thực sự là ác mộng của các ông lớn, bởi CLB này từng hạ Man City 2-1.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2023/24 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, cho đến tận vòng 37 chức vô địch của giải đấu vẫn chưa có chủ. Chính vì vậy, trận đấu bù vòng 34 vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam giữa Tottenham vs Manchester City thu hút người hâm mộ khi có thể quyết định cuộc đua giành ngôi vương của mùa giải.

Ngày 14/5, cựu danh thủ Trần Minh Chiến được bổ nhiệm cương vị HLV trưởng đội tuyển U16 Việt Nam, chuẩn bị cho hai nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới là tham dự giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024 và vòng loại U17 châu Á 2025.

Chỉ sau vỏn vẹn bốn tháng từ khi đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội, ông Kiatisak quyết định từ chức để trở về Thái Lan sau ba năm làm viêc tại V-League với lý do gia đình.

Thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Tottenham đêm qua (14/5) đã giúp Man City chạm một tay vào chức vô địch Premier League 2023/24 và sẽ trở thành đội bóng đầu tiên vô địch 4 lần liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng 14/5 đã diễn ra những trận đấu muộn của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại vòng 35 La Liga, dù đã chắc suất tham dự Champions League mùa giải năm sau nhưng CLB Barcelona vẫn thi đấu hết mình và không hề làm thất vọng các CĐV trên sân nhà khi tiếp đón Real Sociedad.

Sân Vinh đã chứng kiến màn thể hiện nhạt nhoà của Sông Lam Nghệ An cũng như TP.HCM. 90 phút diễn ra với thế trận bế tắc khiến hai đội phải chia điểm trong một trận cầu không bàn thắng.