Ấn tượng không gian triển lãm 'Dấu ấn nhiệm kỳ'

Một trong những điểm nhấn của kì Đại hội Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội là không gian triển lãm ảnh mang tên "Dấu ấn nhiệm kỳ” với 200 bức ảnh ghi lại hoạt của hệ thống mặt trận các cấp.

Mỗi bức ảnh đều mang thông điệp về vai trò, nhiệm vụ của Mặt trận Tổ quốc Hà Nội trong xây dựng và củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc cũng như việc thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân.

Không gian triển lãm ảnh mang tên "Dấu ấn nhiệm kỳ”.

Khu vực trưng bày ấn phẩm chào mừng Đại hội được nhiều đại biểu quan tâm. Sức hấp dẫn những cuốn sách Bản tin Dân chủ và Đoàn kết, gương sáng Mặt trận Thủ đô và sách ảnh "Dấu ấn nhiệm kỳ" do Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố biên soạn đã thu hút mọi người tìm hiểu.

Triển lãm làm nổ bật vai trò của Mặt trận Tổ quốc các cấp thành phố Hà Nội trong việc góp phần tăng cường dân chủ, đẩy mạnh giám sát và phản biện xã hội, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền. 

Khu vực trưng bày ấn phẩm chào mừng Đại hội được nhiều đại biểu quan tâm.

Ứng dụng công nghệ thông tin, số hoá văn bản phục vụ đại hội hay điểm danh bằng mã QR cũng là điểm mới của Đại hội. Không chỉ tạo thuận lợi cho đại biểu, tiết kiệm thời gian và chi phí, những thay đổi này thể hiện quyết tâm của MTTQ TP đưa công nghệ vào các hoạt động. Những ứng dụng  tại Đại hội MTTQ TP lần thứ 18  sẽ được sử dụng xuyên suốt kỳ Đại hội cũng như để quản lý sau này.

Một Đại hội rất mới, rất sáng tạo và ấn tượng đã tạo được nhiều sự thích thú và hào hứng cho các đại biểu khi lần đầu trải nghiệm đi dự đại hội không giấy tờ, áp dụng triệt để công nghệ chuyển đổi số và thể hiện tính hành động cao.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng và Trung du Bắc Bộ dự báo, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới mạnh thành bão nên ngày và đêm nay (19/9), Hà Nội có mưa rào rải rác và dông, có nơi mưa to.

Đến 17 giờ ngày 18/9, tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận được tổng số tiền là 1.432 tỷ đồng.

Để đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản cho ngư dân khi vào tránh trú, hiện nay các âu thuyền, cảng cá đang gấp rút triển khai hướng dẫn, nhắc nhở bà con neo đậu tàu thuyền đúng cách.

Sau khi vượt qua huyện đảo Hoàng Sa, áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão, tăng tốc lên 20km/h, di chuyển theo hướng Tây về phía vùng biển khu vực tỉnh Quảng Trị - Quảng Nam. Trên đất liền các tỉnh miền Trung, gió bắt đầu mạnh dần lên cấp 6-7.

Áp thấp nhiệt đới trên khu vực phía Đông Bắc quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 4 năm 2024. Tại Cồn Cỏ (Quảng Trị) đã có gió mạnh với sức gió cực đại 61km/h, biển động mạnh, sóng cao từ 2-4m. Bão đang di chuyển nhanh về phía Tây với tốc độ 20km/h

Dù áp thấp nhiệt đới khi mạnh lên thành bão sẽ có cường độ không lớn nhưng sẽ gây mưa lớn trên diện rộng, có nơi tới trên 600 mm.