Châu Á đối mặt với bão lũ nghiêm trọng | Nhìn ra thế giới | 30/08/2024

Theo nhận định của các nhà khoa học, hiện tượng thời tiết La Nina đang có dấu hiệu quay trở lại , khiến tần suất mưa lớn, bão, lũ gia tăng ở nhiều nước châu Á trong năm nay. Nhiều quốc gia như Ấn Độ, Thái Lan và Bangladesh phải đối mặt với lũ lụt nghiêm trọng. Trong khi đó, Nhật Bản phải đối phó với Siêu bão Shanshan, cơn bão mạnh nhất trong năm này. Ít nhất 5 người đã thiệt mạng, hơn 80 người bị thương do bão Shanshan.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gần 44.000 người dân Hà Nội về nơi ở cũ; Hỗ trợ khẩn cấp 150 tỷ đồng cho tỉnh Lào Cai; Hamas khẳng định có đủ nguồn lực để tiếp tục chiến đấu... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nhiều tuyến đường ngập và tắc do mưa lớn; Ngành giao thông khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng bão số 3; Nhiều trường ở các tỉnh "tâm lũ" đón học sinh trở lại; Lũ lụt nghiêm trọng ở Séc và Ba Lan... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Xuất cấp hơn 182 tấn lương thực, trang thiết bị hỗ trợ 4 tỉnh phía Bắc; Hỗ trợ 1 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động Thủ đô bị ảnh hưởng bởi bão lũ; Bão Bebinca đang hoạt động ở Thái Bình Dương không ảnh hưởng đến Việt Nam; Israel kêu gọi người dân miền Nam Liban sơ tán khẩn cấp;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Một số khu vực ngập sâu ở 3 huyện của Hà Nội chưa bảo đảm an toàn cấp điện; Tăng trưởng GDP có thể đạt mục tiêu 6,5%; Đại sứ quán Việt Nam tại Lào phát động quyên góp ủng hộ người dân vùng bão lũ;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Nghi ngờ về hành tung bí ẩn của vị tỷ phu tương lai, Phó Dung quyết tìm hiểu rõ con người của Tề Sách. Mời các bạn đón xem tập 4 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 16/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sửng sốt khi phát hiện cô bé Ha Ưn có rất nhiều điểm giống mình, Giơn Su lập tức điều tra mọi thông tin về cô bé... Mời các bạn đón xem tập 31 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 16/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.