Chương trình Thời sự 11h30 | 03/10/2024

Huyện Gia Lâm khánh thành, gắn biển công trình ba trường học; Trưng bày “Văn minh sông Hồng đến Hà Nội phố"; Tập trung đào tạo nhân lực cho ngành bán dẫn; Israel, Iran cảnh báo trả đũa nhau tại Hội đồng Bảo an;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

中文新闻 03/10/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 03/10/2024

Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida vừa từ chức vào ngày 1/10, trao lại quyền lãnh đạo cho người kế nhiệm Shigeru Ishiba. Trở thành Thủ tướng mới của Nhật Bản, ông Ishiba sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, trong đó có việc kiềm chế căng thẳng leo thang trong khu vực.

Điều tra vi phạm tại một công ty dược phẩm công nghệ cao; Truy bắt nhóm đối tượng mang dao đi giải quyết mâu thuẫn; Thu giữ hơn 10.000 chai nước hoa không rõ nguồn gốc... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Da LAB tung MV 'Bầu trời mới' chia tay Cào; Ghibli - Mộ đom đóm bổ bộ màn ảnh Việt; ‘Joker: Folie À Deux’ - Có gì ở bom tấn hot nhất mùa thu này?... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Hà Nội gặp mặt, tri ân người có công tham gia giải phóng Thủ đô; Gặp mặt 33 phụ nữ tiêu biểu tham gia kháng chiến và tiếp quản Thủ đô; Hà Nội thu ngân sách 9 tháng đạt 92,8% dự toán năm 2024; Washington cảnh cáo Iran không được tấn công các mục tiêu của Mỹ và Israel...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.