Dàn diễn viên mong trúng show phim Lý Hải hơn trúng số

"Lật Mặt 6: Tấm vé định mệnh" không nằm ngoài dự đoán, đang lần lượt "xô đổ" nhiều thành tích doanh số của điện ảnh Việt, vượt qua cả "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành. Đài Hà Nội có cuộc phỏng vấn với đạo diễn Lý Hải & dàn diễn viên của phim ngay sau khi phim chính thức khởi chiếu toàn quốc trước thềm nghỉ lễ 30/4.

Là chuỗi phim gắn liền với thương hiệu Lý Hải, “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” sau 3 ngày ra rạp đã đạt doanh thu hơn 89 tỷ đồng, theo thống kê của Box Office Việt Nam. Riêng ngày 30/4, phim thu về gần 5 tỷ đồng với 54.757 vé được bán ra trên toàn quốc.

Điều gì làm nên thành công của bom tấn phim Việt “Lật mặt”, mời quý vị khán giả cùng nghe chia sẻ từ đạo diễn Lý Hải và dàn diễn viên của bộ phim: 

Diễn viên Quốc Cường: "Đã chờ vai Phương 20 năm nay, từ sau "Dốc tình". 

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc: "Đọc kịch bản quên ăn cơm".

Diễn viên Thanh Thức: "Cực bất ngờ với sự mạo hiểm của anh Hải cho phần mới nhất của thương hiệu LẬT MẶT". 

"Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" kể về 6 người bạn cùng lớn lên ở làng chiếu Định Yên. Họ gồm Phương (Quốc Cường), Khanh (Trung Dũng), Phát (Huy Khánh), An (Thanh Thức), Toàn (Trần Kim Hải), Lộc (Huỳnh Thi).  Một hôm, khoản tiền 136,8 tỉ đồng bất ngờ "từ trên trời rơi xuống". Đó là giải thưởng độc đắc từ tấm vé số ghép từ ngày sinh của 6 người. Nhưng An - người giữ tấm vé - lại gặp nạn và qua đời. Tấm vé theo anh xuống mồ, kéo theo cả ước mơ đổi đời của nhóm bạn. Từ đây, hành trình tìm kiếm tấm vé diễn ra đầy sóng gió và khốc liệt, đầy giằng xé giữa tri kỷ và trăm tỉ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên hoan phim Cannes 2024 có 22 tác phẩm dự tranh giải thưởng “Cành cọ Vàng”. Bên cạnh những bộ phim Hollywood và châu Âu được giới chuyên môn chú ý ngay từ khi công bố đề cử, sự góp mặt của điện ảnh Châu Á năm nay cũng gây ấn tượng không kém, hứa hẹn là cuộc đua gay cấn giữa các nhà làm phim hàng đầu thế giới.

Lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 77 đã chính thức diễn ra vào rạng sáng 15/5 (theo giờ Hà Nội) tại Pháp. Như thường lệ, thảm đỏ của sự kiện luôn rực rỡ và sang trọng, quy tụ nhiều ngôi sao danh giá và những nhân vật hoạt động điện ảnh hàng đầu trên khắp thế giới.

Hội chợ phim Marché du Film ở Liên hoan phim Cannes 2024 là cơ hội để các nhà làm phim tìm kiếm các đối tác phù hợp, từ đó bán phim ra nước ngoài. Năm nay, 7 phim Việt sẽ có mặt ở hội chợ này.

Mùa giải thứ 77 của Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes, một trong những liên hoan phim uy tín nhất thế giới, đã khai mạc tại Cote d'Azur, miền Đông Nam nước Pháp với khoảng 40.000 khách mời và nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành điện ảnh đến tham dự.

Nếu yêu thích hình tượng “chàng hậu” trong bộ phim Mr.Queen, khán giả Việt sẽ một lần nữa gặp lại nữ diễn viên Shin Hye-sun trong dự án điện ảnh mới Stalker (Tựa Việt: Tội ác hoàn hảo). Mới đây, bộ phim tung teaser trailer, hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, giật gân.

Ban tổ chức Liên hoan phim Cannes 2024 đã công bố tấm áp phích chính thức cho liên hoan phim nhằm vinh danh cố đạo diễn người Nhật Bản Akira Kurosawa. Áp phích có hình ảnh một cảnh trong bộ phim do ông đạo diễn về vụ đánh bom nguyên tử ở Nagasaki.