Đội tuyển Việt Nam và sự trở lại của Công Phượng

Đứng trước những khó khăn về mặt nhân sự của đội tuyển Việt Nam, HLV Philippe Troussier đã quyết định triệu tập thêm những cầu thủ hội quân trong danh sách tháng 3 lần này. Đáng chú ý, có những cựu binh từng đạt phong độ xuất sắc dưới thời HLV Park Hang Seo cũng được gọi tập trung. Và những cái tên này cũng sẽ hứa hẹn đem đến một làn gió mới trên mặt trận tấn công của "Những chiến binh Sao Vàng".

Lực lượng đội tuyển Việt Nam tập trung đợt tháng 3 này quy tụ 33 cầu thủ và đều là những gương mặt đã từng làm việc với nhà cầm quân người Pháp tại đội tuyển Việt Nam cũng như U23 Việt Nam. Đặc biệt, tuyển Việt Nam cũng chào đón sự trở lại của một số cựu binh đáng chú ý như hậu vệ Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến. Bên cạnh đó, hai tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Công Phượng được triệu tập cũng sẽ giúp hàng công có thêm sự đa dạng trong lối chơi.

Cùng với đó, sự hiện diện của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng sau màn trình diễn tỏa sáng vừa qua cũng sẽ tạo nên làn gió mới nơi hàng công của đội tuyển. Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 13/3. Tuy nhiên, do vướng lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia nên phải đến ngày 15/3 mới quy tụ đầy đủ quân số. Như vậy, thực tế HLV Philippe Troussier chỉ có quỹ thời gian 4 ngày luyện quân tại Hà Nội trước khi đội tuyển di chuyển sang Indonesia vào sáng ngày 19/3. Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ có trận lượt đi gặp Indonesia vào ngày 21/3 trên sân khách. Trận lượt về, hai đội sẽ có màn tái đấu trên sân vận động Mỹ Đình, và cả hai trận đấu này đều diễn ra vào lúc 19h.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Bỉ đã công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự Euro 2024 một cách khá đặc biệt bằng những hình ảnh đời sống thường ngày vô cùng quen thuộc với người dân Bỉ.

Trận chung kết Champions League giữa Borussia Dortmund và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 2/6. Ban lãnh đạo đội bóng quyết định mời toàn bộ 519 nhân viên của Dortmund tới sân Wembley.

Cựu HLV Đội tuyển Quốc gia Đức Hansi Flick sẽ thay Xavi làm thuyền trưởng của Barcelona từ mùa giải 2024/2025.

Enzo Maresca dự kiến sẽ ký hợp đồng 5 năm với Chelsea kèm điều khoản gia hạn thêm một năm vào cuối tháng 5 này.

Khi đội tuyển Bỉ công bố danh sách, bất ngờ không có tên thủ môn Thibaut Courtois mặc dù anh đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ bắt chính cho Real Madrid trong trận chung kết Champions League sắp tới.

Không chỉ thành tích tập thể mà danh hiệu cá nhân cũng sẽ mang tới những cuộc cạnh tranh khốc liệt và thú vị ở vòng chung kết Euro 2024 tới đây. Đặc biệt, không thể không nhắc tới cuộc đua Vua phá lưới. Hãy cùng điểm lại 5 ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này.