Đội tuyển Việt Nam và sự trở lại của Công Phượng

Đứng trước những khó khăn về mặt nhân sự của đội tuyển Việt Nam, HLV Philippe Troussier đã quyết định triệu tập thêm những cầu thủ hội quân trong danh sách tháng 3 lần này. Đáng chú ý, có những cựu binh từng đạt phong độ xuất sắc dưới thời HLV Park Hang Seo cũng được gọi tập trung. Và những cái tên này cũng sẽ hứa hẹn đem đến một làn gió mới trên mặt trận tấn công của "Những chiến binh Sao Vàng".

Lực lượng đội tuyển Việt Nam tập trung đợt tháng 3 này quy tụ 33 cầu thủ và đều là những gương mặt đã từng làm việc với nhà cầm quân người Pháp tại đội tuyển Việt Nam cũng như U23 Việt Nam. Đặc biệt, tuyển Việt Nam cũng chào đón sự trở lại của một số cựu binh đáng chú ý như hậu vệ Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến. Bên cạnh đó, hai tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Công Phượng được triệu tập cũng sẽ giúp hàng công có thêm sự đa dạng trong lối chơi.

Cùng với đó, sự hiện diện của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng sau màn trình diễn tỏa sáng vừa qua cũng sẽ tạo nên làn gió mới nơi hàng công của đội tuyển. Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 13/3. Tuy nhiên, do vướng lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia nên phải đến ngày 15/3 mới quy tụ đầy đủ quân số. Như vậy, thực tế HLV Philippe Troussier chỉ có quỹ thời gian 4 ngày luyện quân tại Hà Nội trước khi đội tuyển di chuyển sang Indonesia vào sáng ngày 19/3. Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ có trận lượt đi gặp Indonesia vào ngày 21/3 trên sân khách. Trận lượt về, hai đội sẽ có màn tái đấu trên sân vận động Mỹ Đình, và cả hai trận đấu này đều diễn ra vào lúc 19h.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

40 chiếc xe điện du lịch đã bị thiêu rụi trong một vụ cháy lớn vào rạng sáng 8/5, trong khuôn viên một trường Cao đẳng tại thành phố Hội An.

Thalassemia là bệnh chưa thể chữa khỏi. Nhưng có thể tiến hành các biện pháp phòng bệnh, để hạn chế tỷ lệ trẻ sinh ra mắc bệnh và mang gen bệnh, từ đó giảm gánh nặng cho gia đình, xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống, giống nòi.

Ngày 8/5, lãnh đạo Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hà Nội đã có nhiều hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo tại các địa phương, đơn vị.

Theo quyết định của Thủ tướng, những năm gần đây, Hà Nội đã giảm dần khai thác nước ngầm theo lộ trình đến năm 2025 - 2030. Bù lại, sẽ tăng sử dụng nước mặt các con sông.

Theo Ban Tổ chức Thành uỷ, qua thực hiện nghiêm túc, toàn diện, thống nhất trong toàn Đảng bộ thành phố, công tác phát triển đảng viên có nhiều chuyển biến. Đặc biệt, công tác tạo nguồn, phát triển đảng viên trong học sinh, sinh viên đạt được nhiều kết quả tích cực.

Sáng 8/5, Chủ tịch HĐND Thành phố, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Nguyễn Ngọc Tuấn cùng các vị đại biểu Quốc hội đơn vị bầu cử số 3 đã tiếp xúc cử tri ba quận Cầu Giấy, Thanh Xuân và Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hội nghị được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến.