Khủng hoảng nhà ở tại Châu Âu

Người thuê nhà tại nhiều quốc gia châu Âu đang rất lo lắng khi đứng trước khủng hoảng nhà ở. Họ có thể bị trục xuất khỏi nơi ở của mình bất cứ lúc nào. Quỹ hỗ trợ người mua nhà đã ghi nhận ngày càng có nhiều trường hợp không còn khả năng trả tiền lãi vay thế chấp mua nhà và phải "cầu cứu" quỹ hỗ trợ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một số ngân hàng trung ương đang tích cực bán vàng trong lúc giá vàng thế giới cao. Như Ngân hàng trung ương Uzbekistan đang bán vàng với số lượng lớn nhất thế giới với mục đích tranh thủ kiếm lợi nhuận khi giá cao kỷ lục.

Đụng độ giữa cảnh sát Israel và người biểu tình đã nổ ra ở Tel Aviv hôm thứ Bảy sau khi hàng nghìn người xuống đường biểu tình phản đối chính phủ và yêu cầu đưa các con tin đang bị Hamas bắt giữ ở Gaza trở về.

Tờ Financial Times cho biết Hungary đã chặn luật cho phép EU chuyển lợi nhuận thu được từ các tài sản bị phong tỏa của Nga cho Ukraine.

Gần 350 tù nhân Ukraine đã được trả tự do để nhập ngũ và hơn 4.000 tù nhân có đơn xin gia nhập lực lượng vũ trang Ukraine đang được tòa án xem xét.

Tình trạng bạo lực vẫn tiếp diễn phức tạp ở vùng lãnh thổ hải ngoại New Caledonia của Pháp, sau khi Tổng thống Emmanuel Macron đến thăm hòn đảo này.

Ít nhất 27 người, trong đó có nhiều trẻ em, đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn xảy ra vào tối thứ Bảy (25/5) tại một địa điểm giải trí dành cho các gia đình ở bang Gujarat, miền Tây Ấn Độ.