LUNAS ra MV debut, nhận 'bão' từ khán giả

Sau thành công từ chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", nhóm nhạc LUNAS chính thức phát hành MV MOONLIGHT. MV debut đã gây sốt với khán giả bởi giai điệu bắt tai, hình ảnh ấn tượng, được đầu tư chỉn chu.

MOONLIGHT là ca khúc mang âm hưởng trap, pha lẫn chút EDM hiện đại, cùng những trường đoạn rap thời thượng. Tất cả những yếu tố này được gắn kết một cách khéo léo mang tới những giai điệu bắt tai. Những ca từ được “đo ni đóng giày”, phù hợp với giọng hát của mỗi thành viên.

Ca khúc do chính thành viên của LUNAS là Trang Pháp sáng tác với lời bài hát ý nghĩa, mang nhiều thông điệp dành cho phụ nữ hướng tới vẻ đẹp của sự tự tin. Trang Pháp còn sử dụng chất liệu âm nhạc mang đậm chất Việt Nam ở những phân đoạn sâu lắng một cách khéo léo, khiến cho bài hát mang hơi hướng vừa hiện đại vừa cổ điển.

Trang Pháp sử dụng chất liệu âm nhạc mang đậm chất Việt Nam ở những phân đoạn sâu lắng.

MV được sản xuất bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và người chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh là Giám đốc sáng tạo Alex Fox.

Các thành viên trong LUNAS chính là những người nghĩ ra ý tưởng MV. Họ mong muốn mang đến một sản phẩm âm nhạc khẳng định vẻ đẹp và giá trị của những người phụ nữ hiện đại. Dựa trên ý tưởng đó, ê-kíp sáng tạo đã vẽ nên câu chuyện phù hợp để xây dựng đúng tinh thần của LUNAS, nhóm nhạc nữ thế hệ mới đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ của những người phụ nữ trưởng thành.

Các thành viên trong LUNAS chính là những người nghĩ ra ý tưởng MV.

Dù thời lượng MV không phải quá dài - gần 4 phút, nhưng MV MOONLIGHT đã thể hiện được trọn vẹn tinh thần mà LUNAS hướng tới. Đồng nhất với hình tượng những mặt trăng tỏa sáng, ánh trăng trong MOONLIGHT được hình tượng từ cảm hứng Medusa, nữ thần cổ đại sở hữu đôi mắt hút hồn và làm say đắm bất kể một ai khi ngắm nhìn.

MV MOONLIGHT đã thể hiện được trọn vẹn tinh thần mà LUNAS hướng tới.

Với LUNAS, đôi mắt như ánh trăng phát sáng toát lên khí chất một người phụ nữ trưởng thành. Đó là sự tự tin, quyến rũ và niềm tin yêu vào cuộc sống. Đây cũng chính là điểm khác biệt tạo nên dấu ấn riêng của LUNAS, như lý do nhóm nhạc được thành lập là những người phụ nữ hạnh phúc và độc lập.

MOONLIGHT là ca khúc mang âm hưởng trap, pha lẫn chút EDM hiện đại, cùng những trường đoạn rap thời thượng.

Thông qua Moonlight, LUNAS cũng khẳng định điều mà cả nhóm đang thực hiện vượt qua khuôn khổ của một nhóm nhạc. Đó là đem đến nhiều giá trị và thông điệp truyền cảm hứng cho phụ nữ và khán giả. Vì LUNAS là sự kết hợp đặc biệt của những người nghệ sĩ giàu kinh nghiệm.

Sự khác biệt của LUNAS là tất cả thành viên trong nhóm đều là những nghệ sĩ độc lập có công ty quản lý riêng, lịch trình riêng, không phải là thực tập sinh dành trọn toàn phần thời gian cho nhóm nhạc như các nhóm nhạc khác thông thường. Những gì nhóm mang tới đã cho thấy họ và êkip đã vượt qua được rào cản đó để đem đến một sản phẩm chỉn chu nhất.

Thông qua Moonlight, LUNAS cũng khẳng định điều mà cả nhóm đang thực hiện vượt qua khuôn khổ của một nhóm nhạc.

Dù mới ra mắt dược một ngày nhưng hiện MV đạt hơn 520 nghìn lượt xem và Top1 trending Youtube. Với sự thành công của từng thành viên và chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", LUNAS hứa hẹn sẽ tạo nên luồng gió mới của thị trường âm nhạc Việt Nam.  

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

MV dành cho thiếu nhi "Một con vịt" của kênh Youtube Heo con đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube, trở thành MV dành cho thiếu nhi đầu tiên đạt được thành tích này.

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".