Ngắm Hà Nội lãng mạn với sắc tím hoa bằng lăng | HANOI Review | 23/05/2024

Hà Nội được mệnh danh là "thành phố 12 mùa hoa", mỗi tháng mang đến một sắc màu riêng biệt, tô điểm cho bức tranh Hà Nội thêm rực rỡ và say đắm. Mùa hè năm nay, bằng lăng nở rộ và đẹp hơn rất nhiều so với mọi năm, vì vậy nhu cầu chụp ảnh của mọi người cũng tăng lên. Hà Nội Review sẽ đưa quý vị dạo qua những con đường hoa bằng lăng đẹp ở Hà Nội, để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ và say đắm của loài hoa này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thành phố Hà Nội đã triển khai xây dựng nhà máy xử lý rác thải Yên Xá, dự án này được kỳ vọng là sẽ góp phần đáng kể vào việc cải thiện chất lượng nước sông Tô Lịch, trả lại cho Hà Nội một dòng sông trong xanh.

Có những món ăn dường như sinh ra là để dành cho những ngày mưa và Hanoi Review sẽ giới thiệu với quý vị những món ăn đó trong số lần này.

Tai nghe độc bản (in-ear custom) là một xu hướng chơi mới tại Việt Nam. Dòng tai nghe chuyên biệt này dù không quá xa lạ trong giới nghệ sỹ hay chuyên gia âm thanh, nhưng còn khá hiếm tại nước ta.

Hà Nội là nơi hội tụ của nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến quý vị một địa điểm ở Hà Nội không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon mà còn mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thay đổi cuộc sống của nhiều thanh thiếu niên có hoàn cảnh đặc biệt.

Dù ngày nay có rất nhiều hình thức vui chơi, giải trí đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thư giãn cho tất cả mọi người, nhưng khi lật lại hành trình lịch sử, Việt Nam ta cũng đã có rất nhiều loại hình nghệ thuật phục vụ đời sống tinh thần của công chúng từ xưa. Và trong số lần này hãy cùng Hanoi Review khám phá hát chèo, một trong những loại hình nghệ thuật truyền thống đó.

Cung điền kinh Mỹ Đình sẽ là nơi tổ chức concert của nhóm nhạc Ireland đình đám Westlife vào ngày 4-5/6. Không chỉ là nơi tổ chức các giải đấu thể thao lớn trong và ngoài nước, đây còn là địa điểm lý tưởng cho các nghệ sĩ lựa chọn tổ chức concert.