Phạt gần 900 triệu đồng vi phạm giao thông qua tin báo

Từ tháng 8/2023 đến nay, trang Zalo 'Phòng Cảnh sát giao thông' đã ghi nhận 2.320 thông tin phản ánh về tình hình trật tự an toàn giao thông.

Đơn vị đã xử lý 750 trường hợp qua thông tin được người dân phản ánh, phạt tiền hơn 879 triệu đồng, tạm giữ 716 giấy phép lái xe, tước 170 giấy phép lái xe và tạm giữ 34 phương tiện.

Các hành vi vi phạm chủ yếu là đi vào làn khẩn cấp, xe chở cồng kềnh, kéo theo xe khác, không đội mũ bảo hiểm, sai làn, chở quá tải, vượt đèn đỏ, dừng đỗ không đúng quy định, đón trả khách sai quy định, đi vào đường cấm và đi ngược chiều…

Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Nội, tiếp tục nhận thông tin phản ánh từ người dân 

Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Nội tiếp tục nhận thông tin phản ánh từ người dân và khuyến khích người dân cùng xây dựng văn hóa giao thông bằng cách gửi tin báo đến trang Zalo “Phòng Cảnh sát giao thông”.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Công an đang nâng cấp ứng dụng VNeID để tích hợp tính năng an sinh xã hội trên ứng dụng. Ngay trong tháng 4, khi người dân dùng tài khoản định danh mức độ 2 truy cập, đã có thể nhìn thấy mục này trên ứng dụng. Để chi trả được tiền, ứng dụng sẽ tích hợp tài khoản thanh toán cho những người thuộc diện được hỗ trợ.

Hiện nay, hầu hết các công trình trọng điểm trên địa bàn thành phố Hà Nội vẫn đang tổ chức thi công xuyên lễ. Dù dưới tiết trời 40 độ C nhưng trên mỗi công trường, những người công nhân vẫn miệt mài thi công với tinh thần trách nhiệm cao nhất để đảm bảo công trình về đích đúng hạn.

Những cựu chiến binh tham gia chiến dịch Hồ Chí Minh năm xưa bồi hồi xúc động chia sẻ kỷ niệm với những người bạn chiến đấu, nhớ về một thời oanh liệt.

Dịp nghỉ lễ này, đông đảo đồng bào, kiều bào từ khắp mọi miền Tổ quốc, đặc biệt là đồng bào miền Nam đã tìm về Hà Nội, viếng lăng Bác Hồ, thể hiện tấm lòng biết ơn sâu nặng, nhớ về nguồn cội. Mặc dù sáng 30/4, thời tiết khá nóng nhưng cũng rất đông người dân đã đến Quảng trường Ba Đình, xếp hàng lần lượt vào thăm Bác, thể hiện sự thành kính với vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc.

Nhiều ngày qua, một số tỉnh miền Bắc và miền Trung được ví như 'chảo lửa' khi nhiệt độ ngoài trời có lúc vượt ngưỡng 40 độ C. Thế nhưng những chiến sỹ Cảnh sát giao thông vẫn đội nắng bám chốt, bám đường, làm nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Mặc dù dang trong những ngày nghỉ lễ, nhưng nhiều trung tâm đăng kiểm trên toàn quốc vẫn đang mở cửa phục vụ nhu cầu kiểm định của người dân.