Phim 'Đào, phở và piano' không chiếu ở CGV

Hoàn toàn không có chuyện phim "Đào, phở và piano" được chiếu rộng rãi ở cụm rạp CGV, Lotte với giá 45.000 đồng như một số fanpage đăng tải. Thông tin trên đã được đại diện CGV xác nhận.

Ngày 26/2, phía Đại diện CGV cho biết chưa có kế hoạch phát hành bộ phim này. Thông tin bộ phim được chiếu rộng rãi ở các cụm rạp với giá 45.000 đồng là tin giả, gây ảnh hưởng đến nhà rạp. Trong khi đó, đại diện Lotte Cinema cho biết chưa nhận được thông tin rạp chiếu sẽ phát hành Đào, phở và piano. Thông tin xuất hiện trên mạng là không đúng sự thật.

Trung tâm Chiếu phim quốc gia hiện ngừng bán vé "Đào, phở và piano" qua hệ thống đặt vé online, chỉ bán trực tiếp. Nhiều người ngại xếp hàng mua vé hoặc không đến được tận nơi nên đã săn lùng vé trên mạng. Trung tâm chiếu phim quốc gia khuyến cáo khán giả chỉ nên đặt vé theo kênh chính thống, chính chủ, không nên đặt vé qua những hội, nhóm. Cũng không nên mua lại vé nhượng được rao bán trên mạng, tránh tình trạng tiền mất tật mang".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Liên hoan phim Venice lần thứ 81 sẽ được diễn ra. Mọi thông tin về Giải thưởng điện ảnh lâu đời nhất thế giới luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên môn bởi quy mô, sự góp mặt của các nhà làm phim lớn và những tác phẩm điện ảnh chất lượng cao.

Liên hoan phim Venice lần thứ 81, một trong những sự kiện điện ảnh danh giá nhất thế giới, sẽ chào đón một đại diện đến từ Việt Nam - "Don't Cry Butterfly" (Mưa trên cánh bướm) của nữ đạo diễn Dương Diệu Linh. Đây là dự án độc đáo hứa hẹn mang đến cho khán giả quốc tế những góc nhìn mới mẻ về điện ảnh Việt Nam.

Lịch sử luôn là chủ đề được nhiều nhà làm phim hoạt hình quan tâm, nhưng chưa được khai phá xứng đáng với tiềm năng của phim hoạt hình Việt Nam.

Sau những công bố về hai bộ phim truyền hình là “Hà Nội trong mắt em” và “Mật lệnh hoa sữa”, dự án phim “Vì tình yêu Hà Nội” cho thấy sự chất lượng, đầu tư chỉn chu của Đài Hà Nội. Mỗi bộ phim lại nói về những khía cạnh khác nhau trong đời sống tại Thủ đô, cũng như tâm tư tình cảm của những con người đang sinh sống tại nơi đây theo những cách gần gũi, chân thực nhưng không kém phần hấp dẫn.

Chỉ với những thông tin ban đầu được tiết lộ, “Mật lệnh hoa sữa” đã thu hút khán giả bởi thông điệp của kịch bản và sự đặc sắc của các tuyến nhân vật. Bên cạnh đó, ê-kíp sản xuất “Mật lệnh hoa sữa” cũng “bảo chứng” cho chất lượng của bộ phim.

Với mong muốn đưa dòng phim hình sự trở lại với khán giả, Đài Hà Nội công bố dự án phim truyền hình mang tên “Mật Lệnh Hoa Sữa”, hứa hẹn mang tới hình ảnh chân thực về chiến sĩ Công an Thủ đô, đồng thời tái hiện những kỳ án từng được phá qua cách kể hứa hẹn hấp dẫn.