"Sáng đèn" và "Muôn vị nhân gian" đồng loạt ra mắt

Ngày 22/3, hai bộ phim điện ảnh đáng chú ý "Sáng đèn" của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường và "Muôn vị nhân gian" của đạo diễn Trần Anh Hùng sẽ cùng ra mắt.

Đặc biệt, "Muôn vị nhân gian" là bộ phim đã đem về cho đạo diễn Việt kiều Trần Anh Hùng giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes.

Sau khi rút khỏi đường đua phim Tết Giáp Thìn, bộ phim “Sáng đèn” trở lại với trailer và poster quảng bá mới. Khán giả như được sống lại ký ức với hình ảnh chiếc loa cùng giọng rao quen thuộc của ông bầu gánh Viễn Phương (do NSƯT Hữu Châu thủ vai). Các thành viên trong gánh hát phải đi làm thuê, làm mướn đủ nghề để kiếm sống... Những biến cố cũng dồn dập ùa đến khiến gánh hát điêu đứng.

"Sáng đèn" có sự tham gia của Bạch Công Khanh, Trúc Mây, Lê Phương, NSƯT Hữu Châu, Cao Minh Đạt và rất nhiều nghệ sĩ khác. Phim chính thức ra rạp vào ngày 22/3, nhưng đã có những suất chiếu sớm từ ngày 20/3.

“Sáng đèn” trở lại với trailer và poster quảng bá mới

"Muôn vị nhân gian" của đạo diễn Trần Anh Hùng đậm chất nghệ thuật, mô tả câu chuyện tình yêu của hai nhân vật Dodin và Eugénie. Trailer phim gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp mắt, cận cảnh khâu chế biến nhiều món ăn cầu kỳ.

"Muôn vị nhân gian" mang đậm chất nghệ thuật

Trong căn bếp được bài trí đậm chất cổ điển, tình cảm giữa Dodin và Eugénie âm thầm nảy nở, tuy chậm rãi mà sâu sắc, lãng mạn. Đạo diễn Trần Anh Hùng đã khéo léo mượn chuyện ẩm thực để kể chuyện tình yêu, tạo ra những không gian, trải nghiệm cảm xúc đa dạng, tưởng trái ngược mà vô cùng đồng điệu.

Mọi món ăn và cảnh quay về ẩm thực trong bộ phim "Muôn vị nhân gian" đều là thật.

Bộ phim là món quà ông dành cho người tri kỷ đồng hành hơn một phần tư thế kỷ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.

Mới đây, người hâm mộ dòng phim hài kết hợp kinh dị vừa được dịp bất ngờ khi thấy NSƯT Hoài Linh cùng Tuấn Trần góp mặt trong bộ phim mới mang tên ‘Làm giàu với ma’. Dù chỉ mới tung đoạn teaser trailer dài hơn 1p nhưng những nội dung trong video đã thu hút khán giả.

Kể từ khi ghi dấu tên tuổi với bộ phim 'Giác quan thứ 6' vào năm 1999 cùng 2 đề cử Oscar, đạo diễn M.Night Shyamalan trở thành cái tên đạo diễn được đông đảo khán giả yêu thích, đặc biệt ở thể loại giật gân, kinh dị. Mùa hè năm nay, nhà làm phim gốc Ấn sẽ tiếp tục cho ra mắt dự án phim mới ở thể loại sở trường này mang tên 'Trap' (Tựa Việt: Bẫy). Bộ phim mới đây đã tung trailer hé mở những phân cảnh kịch tính đầu tiên.

Một tin vui với điện ảnh Việt khi cuối tuần qua, bộ phim ‘Cái giá của hạnh phúc’ đã đứng đầu doanh thu phòng vé với hơn 15 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu. Bộ phim gây chú ý khi đánh dấu sự trở lại của Thái Hòa sau một năm đạt nhiều giải thưởng điện ảnh.