Trải nghiệm chiếc xe của "Batman" do người Việt chế tạo

Những người đam mê bộ phim Batman - Người Dơi của Holywood chắc không còn xa lạ gì với những chiếc xe mà siêu anh hùng này thường sử dụng. Cùng đam mê và sở thích ấy, một chàng trai trẻ tại Hoài Đức, Hà Nội đã tìm tòi để chế tạo một chiếc xe độc bản cho riêng mình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lái ô tô dưới trời mưa bão thường tiềm ẩn nhiều rủi ro, nguy hiểm. Tài xế cần lưu ý một số phương pháp để đảm bảo an toàn cho xe và bản thân trong điều kiện thời tiết xấu.

Bước vào những ngày mưa bão, ngoài vấn đề theo dõi chặt chẽ thông tin dự báo thời tiết, cập nhật các lộ trình di chuyển phù hợp, người điều khiển phương tiện, nhất là với lái xe ô tô cần lưu ý 6 điều sau:

Mẫu xe tải điện FH Electric bản nâng cấp với khả năng di chuyển tới 600 km chỉ với một lần sạc dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào nửa cuối năm 2025.

Theo quyết định của Cục Hàng không Việt Nam, 4 sân bay Vân Đồn, Cát Bi, Nội Bài, Thọ Xuân sẽ tạm dừng khai thác tàu bay trong một số khung giờ ngày 7/9.

Một số gợi ý về những chiếc xe máy thời trang nhưng giá rẻ dành cho sinh viên trước thềm năm học mới:

Cục Hàng không Việt Nam vừa phát công điện khẩn gửi các đơn vị có liên quan trong ngành hàng không yêu cầu khẩn trương ứng phó với bão số 3.