Gặp Lại Chị Bầu được nhận xét phù hợp với khán giả Bắc

Không trang điểm hay làm tóc cầu kì trong chính buổi ra mắt phim của mình, đó là hình ảnh những diễn viên trong đoàn làm phim Gặp Lại Chị Bầu trong buổi công chiếu sớm tại Hà Nội. Dù vậy, họ vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, bởi những điều "độc nhất" thú vị.

Đoàn làm phim Gặp Lại Chị Bầu do đạo diễn Nhất Trung chỉ đạo thực hiện gồm các diễn viên chính Anh Tú, Diệu Nhi, Lê Giang, Ngọc Phước, Quốc Khánh vừa có một buổi công chiếu phim “đặc biệt” trong sự nghiệp của mình.

Đoàn làm phim Gặp Lại Chị Bầu từ sân bay ra thẳng địa điểm công chiếu tại Hà Nội

Vào sáng hôm qua với thời tiết có sương mù dày đặc tại Hà Nội, nhiều chuyến bay đã bị hoãn, trong đó có chuyến bay của đoàn phim “Gặp Lại Chị Bầu” di chuyển từ TP.HCM đến Thủ đô. Dù trễ máy bay gần 5 tiếng và xuất hiện muộn tại buổi công chiếu tới gần 1 tiếng, đoàn làm phim vẫn làm hài lòng khán giả Hà Nội bởi sự chân thành và giản dị.

Đoàn phim Gặp Lại Chị Bầu trong buổi công chiếu tối qua tại Hà Nội

Không trang điểm hay làm tóc cầu kỳ mà còn xách valil lao lên thảm đỏ trong buổi ra mắt phim của mình, đoàn làm phim gửi lời xin lỗi tới khán giả vì sự cố này và mong muốn được khán giả ủng hộ sau khi xem xong bộ phim.

Bên cạnh những chia sẻ thú vị đến từ dàn diễn viên, đạo diễn Nhất Trung cũng tâm sự đây là bộ phim mà anh hài lòng nhất từ trước đến giờ về khâu kịch bản và cũng là bộ phim nhận được nhiều sự tham gia các diễn viên khách mời đặc biệt.

Buổi công chiếu nhận được nhiều sự ủng hộ, quan tâm của khán giả tại Thủ đô

Sau gần 2 tiếng thưởng thức bộ phim, nhiều khán giả tại buổi công chiếu sớm chia sẻ, Gặp Lại Chị Bầu có yếu tố bi hài vừa đủ, phù hợp cho một bộ phim rạp chiếu Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm nay, đặc biệt là phần nội dung khá phù hợp với thị hiếu của khán giả miền Bắc. Với diễn xuất tự nhiên, hài hước của bộ tứ Anh Tú – Diệu Nhi – Ngọc Phước – Quốc Khánh, bộ phim tạo ra bầu không khí vui nhộn, nhiều tiếng cười cho khán giả xem phim. Trong khi đó, nghệ sĩ Lê Giang với vai diễn bà chủ xóm trọ tên Lê tốt bụng trở thành người kết nối các nhân vật trong phim bằng những câu thoại và phân cảnh diễn vừa hài hước, vừa sâu sắc, lắng đọng.

Tổng thể bộ phim là sự hòa trộn khéo léo giữa các yếu tố hài hước, cảm động, Gặp Lại Chị Bầu xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình, bạn bè, người thân ra rạp trong những ngày Tết năm nay. Gặp Lại Chị Bầu sẽ được công chiếu trên các cụm rạp toàn quốc từ ngày 10/2/2024, tức mùng 1 Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm nay.

hinh anh tac gia

LeThaoLy.Nguyen@Daihanoi.vn

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giữ “ngôi vương” phòng vé Việt hiện nay, phim "Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải được dự đoán sẽ xô đổ kỷ lục trước đó của bộ phim “Bố già”, đứng vị trí top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Sau một thời gian dài gây tò mò, bộ phim điện ảnh “Án Mạng Lầu 4” với sự tham gia diễn xuất của Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đã có buổi công chiếu sớm vào tối 15/5. Phim thuộc thể loại tâm lý giật gân, có cốt truyện ly kỳ hứa hẹn sẽ là bộ phim Việt đáng xem trong thời gian tới.

Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Kang Dong Won chính thức tái xuất màn ảnh rộng với dự án “The Plot”. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả những vụ án ngụy trang giết người chấn động.

Sau hơn 20 ngày công chiếu, tựa phim mới nhất thuộc series “Vây Hãm” liên tiếp ghi nhận loạt thành tích phòng vé ấn tượng tại quê nhà Hàn Quốc. Tại thị trường Việt Nam, bộ phim cũng khẳng định được sức hút khi đạt được doanh thu khủng, bỏ xa hàng loạt bom tấn đình đám nước ngoài ra mắt cùng thời điểm.

Liên hoan phim Cannes 2024 có 22 tác phẩm dự tranh giải thưởng “Cành cọ Vàng”. Bên cạnh những bộ phim Hollywood và châu Âu được giới chuyên môn chú ý ngay từ khi công bố đề cử, sự góp mặt của điện ảnh Châu Á năm nay cũng gây ấn tượng không kém, hứa hẹn là cuộc đua gay cấn giữa các nhà làm phim hàng đầu thế giới.

Lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 77 đã chính thức diễn ra vào rạng sáng 15/5 (theo giờ Hà Nội) tại Pháp. Như thường lệ, thảm đỏ của sự kiện luôn rực rỡ và sang trọng, quy tụ nhiều ngôi sao danh giá và những nhân vật hoạt động điện ảnh hàng đầu trên khắp thế giới.