Hoa hậu Ý Nhi xin lỗi khán giả sau phát ngôn lùm xùm

Ngày 02/11, Hoa hậu Ý Nhi – Miss World Việt Nam 2023 đã lên tiếng xin lỗi khán giả sau loạt phát ngôn lùm xùm gây ảnh hưởng tiêu cực tới dư luận hồi cuối tháng 7 vừa qua. Đây là lần đầu tiên Ý Nhi lên tiếng sau ba tháng "ở ẩn" kể từ khi xảy ra ồn ào phát ngôn hậu đăng quang.

Trong đoạn video kéo dài hơn 2 phút, Ý Nhi gửi lời xin lỗi, cảm ơn những góp ý chân thành của khán giả thời gian qua. Bên cạnh đó cô cũng chia sẻ về việc đi du học, trau dồi bản thân vì nhận thấy việc học ở thời điểm này là quan trọng, cần làm trước hết. 

Trong 3 tháng vừa qua, Ý Nhi đã dùng số tiền thưởng của mình để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn như lời hứa của mình lúc tham gia cuộc thi. Ngày 23/8, cô đã cắt đi mái tóc của mình để hiến cho các bệnh nhân ung thư của "Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam" . 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong phim 'Lật mặt 7: Một điều ước', Quách Ngọc Tuyên vào vai Tư Hậu, một trong năm người con của bà Hai. Anh ở rể và làm nghề đánh bắt xa bờ. Không còn đảm nhận vai diễn trong các nhóm giang hồ, với vẻ ngoài gai góc như các phần phim Lật mặt trước đó, nam diễn viên sinh năm 1984 gây ấn tượng khi trở thành một chàng trai chân chất, hơi cục mịch nhưng sống rất tình cảm.

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Nối tiếp hàng loạt dự án điện ảnh trong nước ra rạp khởi động mùa phim hè 2024, màn ảnh rộng tháng 5 còn chào đón tác phẩm nội địa thuộc thể loại tâm lý, giật gân, mang tên 'Án mạng lầu 4'. Bộ phim mới đây đã tung ra trailer, hé lộ nhiều tình tiết thú vị.

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại nhóm nhạc huyền thoại Westlife tại thành phố Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới. Những người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích chờ đón tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Hits Tour".

Lần đầu tiên cuộc đời của Hoàng hậu Nam Phương được tái hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim "Hoàng hậu cuối cùng".

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, “Hành tinh khỉ” đã chứng tỏ sức hút của mình ở thể loại khoa học - viễn tưởng và liên tiếp “thắng đậm” tại phòng vé qua 9 phần phim. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, thương hiệu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 5 với dự án mới nhất “Kingdom of the Planet of the Apes” (Tựa Việt: Hành tinh khỉ: Vương quốc mới). Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khán giả Việt khi là bom tấn Hollywood khai màn dịp hè 2024.