'Kẻ ăn hồn' chính thức xác nhận ngày ra rạp từ 14/12

Thông báo mới nhất ngày 13/12, bộ phim "Kẻ ăn hồn" chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ 15/12 và có suất chiếu sớm từ 18 giờ ngày 14/12. Trước đó phim thông báo thay đổi lịch chiếu.

Theo lịch phát hành ban đầu, Kẻ ăn hồn ra rạp từ ngày 8/12. Tuy nhiên, ngay trước ngày khởi chiếu chính thức đầu tiên, phim đã phải thông báo tạm hoãn với lý do chưa được Cục Điện ảnh cấp phép ra rạp.

Kẻ ăn hồn là phiên bản điện ảnh được đạo diễn Trần Hữu Tấn phát triển sau thành công của series Tết ở làng Địa Ngục với 12 tập phát sóng trên kênh K+. Phim được quay cùng một bối cảnh tại làng Sảo Há (Hà Giang) nhưng câu chuyện có nhiều thay đổi về chi tiết cũng như tuyến nhân vật mới. Đặc biệt, bộ phim lần này tập trung vào một loại tà thuật cổ xưa cùng những lời nguyền rùng rợn. Theo đó, khán giả được hứa hẹn sẽ được khám phá Làng Địa Ngục thuở sơ khai, gặp nhân vật Thập Nương và dàn nhân vật hoàn toàn mới, khám phá lời nguyền mồ hôi máu và câu chuyện bí ẩn về tà thuật rượu sọ người.

Với những hình ảnh dân gian độc đáo, câu chuyện kỳ ảo mới lạ, phục trang, tạo hình, hóa trang đầu tư kỳ công, bộ phim nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới kinh dị kỳ ảo đậm dân gian tại phòng vé tháng 12 này.

Phim do Trấn Hữu Tấn đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên: Hoàng Hà, Lan Phương, NSƯT Chiều Xuân, Võ Điền Gia Huy, Huỳnh Thanh Trực, Nghệ sĩ Viết Liên, NSND Ngọc Thư, Nguyễn Hữu Tiến, Huỳnh Phú… Phần phục trang, tạo hình, hóa trang được đầu tư kỳ công với sự góp ý của chuyên gia cố vấn sử học.

Điều đặc biệt ở dự án song sinh này là nhiều tên tuổi diễn viên đóng cả hai dự án, ở cả hai phim từ series sang điện ảnh. Họ đều có những số phận đặc biệt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ban tổ chức Liên hoan phim Cannes 2024 đã công bố tấm áp phích chính thức cho liên hoan phim nhằm vinh danh cố đạo diễn người Nhật Bản Akira Kurosawa. Áp phích có hình ảnh một cảnh trong bộ phim do ông đạo diễn về vụ đánh bom nguyên tử ở Nagasaki.

Liên hoan Phim Nhật Bản trực tuyến do Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản (The Japan Foundation) tổ chức sẽ trở lại với khán giả quốc tế, trong đó có Việt Nam, vào tháng 6/2024.

Doraemon là người bạn tuổi thơ của rất nhiều thế hệ, bởi vậy mà phần phim nào về chú mèo máy khi ra rạp cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Điểm lại một số phần phim Doraemon từng gây sốt tại rạp Việt, đạt doanh thu khủng trên toàn cầu.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm “Wednesday” sẵn sàng quay trở lại. Những thông tin mới nhất về mùa thứ hai đã được tiết lộ với nhiều thay đổi thú vị, khiến người hâm mộ của loạt phim ngoại truyện Addams Family không khỏi háo hức

Dòng phim điện ảnh Việt khai thác đề tài lịch sử sắp chào đón một dự án mới với tên gọi “Hoàng hậu cuối cùng”. Đây là lần đầu tiên cuộc đời Nam Phương Hoàng hậu được tái hiện gần như đầy đủ trên màn ảnh rộng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn chân thực và mới mẻ về lịch sử nước nhà.

Hãng phim Illumination vừa tung trailer chính thức của Despicable Me 4 (với tựa đề tiếng Việt là “Kẻ trộm mặt trăng 4”), chính thức xác nhận ngày ra rạp. Người hâm mộ kỳ vọng phần phim thứ 4 sẽ tiếp tục gây “sốt” tại các phòng vé trên toàn cầu.