Min – 16 Typh: mối quan hệ "mập mờ" kết thúc?

Trong album âm nhạc Hidden Luv mới nhất, 16 Typh ra mắt 4 bài hát chứa đầy ẩn ý gửi gắm đến người cũ. Điều này ngay lập tức dấy lên nghi vấn anh và nữ ca sĩ Min đã thật sự “đường ai nấy đi”. Dù chưa một lần công khai chuyện tình cảm, nhưng ai nấy đều hiểu “nàng thơ” của 16 Typh là ai.

Chuyện tình khởi nguồn từ nụ hôn tại Rap Việt?

Tháng 11/2020, sân khấu Chung kết Rap Việt mùa một bùng nổ phản ứng với nụ hôn “trên tình bạn dưới tình yêu” Min dành cho 16 Typh trong khoảnh khắc kết màn. Hỗ trợ cho 16 Typh trong phần thi đặc biệt tại Rap Việt, Min chiếm trọn tâm điểm dư luận khi quá đỗi đẹp đôi bên cạnh nam rapper gốc Hải Phòng. Biểu cảm ngại ngùng của 16 Typh càng khiến dân tình sốt sắng “đẩy thuyền” cho cặp đôi mới nổi.

Khoảnh khắc tình từ của cặp đôi chị-em tại Rap Việt thời điểm đó đã khiến nhiều khán giả nhiệt tình “đẩy thuyền”

Với 16 Typh, đây có lẽ là khoảnh khắc không thể nào quên. Trong ca khúc “M.” mới ra mắt, anh chàng đã tự sự trong lời bài hát rằng: “Em là lý do để anh cảm ơn Rap Việt, khoảnh khắc đó trở thành nụ hôn bất biến”.

 Sau Rap Việt, Min và 16 Typh liên tục lộ hình hẹn hò trên MXH. Cả hai đăng tải hình ảnh vật dụng gợi nhớ đến đối phương, check-in cùng một địa điểm du lịch hay ẩn ý về nhau trong những dòng mô tả, emoji trên MXH. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, 16 Typh ẩn ý nhắc về kỉ niệm ngày đầu gặp gỡ Min, mọi thứ đến một cách tự nhiên và hơn 1 năm sau khi kết thúc Rap Việt cả 2 bắt đầu trò chuyện nhiều hơn.

Chiếc túi thương hiệu Dior có khắc tên Min, được 16 Typh sử dụng trong MV “Million Dollar Boy”, như một động thái đánh dấu chủ quyền

Kết thúc bằng một E.P

E.P Hidden Luv được xác nhận là 4 cung bậc cảm xúc, quá trình 16 Typh chữa lành sau chia tay. Mở đầu bằng ca khúc mang tên “M.” như thay lời xác nhận mối quan hệ giữa anh và người yêu đã tan vỡ. Trong track cuối cùng – “Cám Ơn”, nam rapper nghẹn ngào viết: “Biển và Trăng, chẳng vẻ đẹp nào sánh bằng; Biển và Trăng, yêu thương này anh dành tặng”. Cư dân mạng đã phát hiện ẩn ý trong lời nhạc của 16 Typh,  Hải - tên thật của 16 Typh là từ Hán Việt của Biển, và Hằng - tên thật của Min là từ Hán Việt của Trăng. Bằng hình tượng đầy lãng mạn, 16 Typh đã xác nhận “nàng thơ” của anh trong E.P này không ai khác chính là Min.

Một phân cảnh trong Mv Cám ơn (Hidden Luv) của Typh 16

Hidden Luv có nghĩa là tình yêu ẩn giấu. Tuy nhiên, bản thân 16 Typh đã lựa chọn chữa lành nỗi đau và nói ra suy nghĩ của mình bằng âm nhạc. Anh gói gọn mọi tâm sự của mình qua những ca từ đẹp nhất gửi đến người cũ. Từ nụ hôn Rap Việt, những kỷ niệm khi cả hai còn bên nhau và quá trình giằng xé nội tâm đều được cho rằng thể hiện qua 4 ca khúc M. - Một ngày khác - Thức Giấc và Cám Ơn.

(Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.