'Ngày xưa có một chuyện tình' tung poster nữ chính thanh xuân

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.

Trên poster của nữ chính - Miền (do Ngọc Xuân thủ vai) vừa được công bố, cô xuất hiện với tà áo dài trắng dịu dàng, mái tóc đen nhánh buông tự nhiên, chăm chú đọc cuốn sách “Trà hoa nữ” trong lớp học. Chỉ qua một số chi tiết nhỏ đầy tinh tế, người xem có thể cảm nhận được tâm hồn trong sáng, hồn nhiên của một cô nữ sinh trung học.

Nữ chính Ngọc Xuân đẹp trong trẻo trong poster mới nhất

Trước đó, “Ngày xưa có một chuyện tình” đã tung first look poster cùng loạt cảnh sắc nên thơ tại mảnh đất Phú Yên như dòng sông quê thanh bình, đồng lúa bát ngát , sân làng, mái đình cổ kính, và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Bộ phim kể về câu chuyện tình bạn, tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái từ thuở ấu thơ cho đến khi trưởng thành phải đối mặt với những thử thách của số phận, đó là bộ ba Phúc, Vinh, Miền. Bên cạnh nữ chính Ngọc Xuân, Avin Lu và Đỗ Nhật Hoàng sẽ là hai gương mặt thủ vai Vinh và Phúc.

Loạt cảnh đẹp tại vùng quê Phú Yên sẽ xuất hiện trong bộ phim "Ngày xưa có một chuyện tình"

Ngọc Xuân sinh năm 1999. Gần đây cô mới lấn sân sang con đường nghệ thuật. Năm 2022, cô bắt đầu thử sức ở lĩnh vực diễn xuất, góp mặt trong bộ phim truyền hình “Giấc mơ của mẹ” và một số MV ca nhạc. “Ngày xưa có một chuyện tình” là tác phẩm điện ảnh đầu tay của Ngọc Xuân nên cô đã phải dành rất nhiều thời gian tập luyện và làm quen với bạn diễn để tương tác thoải mái, chân thật nhất trên phim.

Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo pha chút hoài niệm và truyền thống, Ngọc Xuân là gương mặt được kỳ vọng sẽ trở thành “nàng thơ mới” trên màn ảnh rộng trong thời gian sắp tới. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Người yêu thích văn hóa Nhật Bản hẳn không thể bỏ lỡ bộ phim ‘April, Come She Will’, với tựa đề tiếng Việt là ‘Tháng tư, ngày em đến’ sắp ra mắt rạp chiếu phim Việt trong tháng 5.

Mùa phim hè 2024 dần trở nên sôi động hơn khi hàng loạt tác phẩm được công bố. Bên cạnh kinh dị, hành động, tháng 6 năm nay còn chào đón thêm tựa phim thanh xuân vườn trường “Mùa hè đẹp nhất” của đạo diễn Vũ Khắc Tuận. Bộ phim mới đây hé lộ những thước phim đầu tiên mang màu sắc đầy hoài niệm.

Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên sẽ trở lại với dự án phim điện ảnh ‘Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối’. Trailer mới nhất của tác phẩm đã tái hiện sự khốc liệt của chiến tranh cũng như lòng yêu nước, sự ngoan cường của nhân dân thời bấy giờ.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, nhiều bộ phim ấn tượng về cuộc chiến được quay trở lại màn ảnh rộng. “Hoa ban đỏ” bất ngờ gây sốt trở lại sau 30 năm, được nhiều khán giả nhận định là tác phẩm điện ảnh đặc sắc trong dịp tháng năm lịch sử này.

6 bộ phim: Điện Biên Phủ, Hồi ức Điện Biên, Chuyện những người lính già, Đồng hành cùng lịch sử, Chia lửa cùng Điện Biên, Điện Biên Phủ niềm hy vọng sẽ được khởi chiếu miễn phí phục vụ khán giả vào 20 giờ từ ngày 3 đến 5/5, tại Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương (465 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội).

Nếu là một người yêu thích thể loại phim kinh dị với những yếu tố tâm linh thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ phim ‘Tarot’ sắp khởi chiếu vào đầu tháng 5 này. Trailer mới nhất đã hé lộ những câu chuyện ‘nghẹt thở’, rùng rợn về những lá bài Tarot tưởng chừng vô hại trong đời sống mỗi người.